40 Ở Yokohama nữ trang

56 4 0
                                    

Yokohama là một tòa kỳ diệu thành thị, nơi này lạnh nhạt lại bao dung, cho nên ở áo quần lố lăng Rimuru đoàn người lên phố khi, không có người đem dư thừa tầm mắt đầu chú lại đây.

Rimuru đem trải qua trí tuệ chi vương cải tiến vạn năng cảm giác kỹ năng, lấy ma pháp trận hình thức cùng nhau tuyên khắc ở thủy tinh thượng.

Cho nên cùng bọn nhỏ giao lưu không có gì vấn đề, chính là bọn nhỏ hiện tại ở vào chỉ biết "Hoà giải nghe", nhưng là chữ to không biết một cái thất học trạng thái.

Kenya cùng Ryota còn hảo, bọn họ nguyên bản liền có Nhật Bản huyết thống.

Rimuru có nghĩ tới làm tiến thêm một bước cải tiến ma pháp trận, cấp bọn nhỏ lại thêm một cái văn tự phiên dịch, làm cho bọn họ nhẹ nhàng một chút.

Nhưng là suy xét đến bọn họ còn đều là muốn đi học tuổi tác, bộ dáng này xem hiểu không viết ra được tới, dễ dàng lộ hãm, còn phiền toái.

Cho nên dứt khoát liền trừ đi văn tự phiên dịch công năng, tiểu hài tử nhiều học một môn ngoại ngữ không phải chuyện xấu.

Rimuru không hề sở giác nói ra, mỗi một cái gia trưởng đều sẽ có ý tưởng, hài tử nhiều học một chút là chuyện tốt.

Còn đắm chìm ở trở về thế giới hiện đại vui sướng mọi người: Thật cũng không cần.

Tuy rằng thành công trở lại hiện đại, nhưng là sự tình cũng không có kết thúc, tương phản giúp mấy cái tuổi tác không lớn hài tử tìm được thân nhân việc này, còn cần châm chước châm chước.

Rimuru kỳ thật đã tìm cơ hội trong lén lút hỏi qua bọn họ thân thế.

Trừ bỏ Alice kiên định cho rằng cha mẹ nhất định sẽ tiếp nhận nàng, mặt khác hài tử các có các băn khoăn.

Gale sinh với chiến loạn khu, hắn là trong nhà cuối cùng một cái chết đi, cho nên cũng liền không có gì có thể trở về địa phương.

Ryota kỳ thật là Yokohama người, chỉ là cha mẹ đã chết ở long đầu chiến tranh, bất quá hắn còn có một cái muội muội không biết tung tích, Rimuru đã làm ơn võ trinh người tìm kiếm nàng tung tích.

Chloe không phải rất tưởng tìm cha mẹ nàng, cha mẹ nàng là thương nghiệp liên hôn, so với có thể kế thừa gia nghiệp đệ đệ, đối nàng sinh ra không có gì chờ mong, nàng cũng không cho rằng kia đối bạc tình cha mẹ sẽ tiếp thu một cái chết mà sống lại nữ nhi.

Kenya tình huống có điểm phức tạp, hắn là ở tai nạn xe cộ hiện trường bị triệu hoán đến dị thế giới, lúc ấy hắn mẫu thân đã tắt thở, hắn lại là gia đình đơn thân, còn coi như là thân nhân chỉ có chưa thấy qua vài lần dì một nhà.

Bọn nhỏ bị triệu hoán thời điểm rốt cuộc còn quá nhỏ, Rimuru đang nghe quá bọn họ tự thuật sau, thông qua vài loại bất đồng con đường đi hỏi thăm bọn họ thân nhân tình huống hiện tại.

Bất quá mặc kệ thế nào, Rimuru sẽ vẫn luôn đứng ở bọn họ phía sau, tất cả mọi người như vậy tin tưởng vững chắc.

"Oa!" Bọn nhỏ ở trong phòng đông nhìn xem, tây sờ sờ.

Hai tầng một hộ kiến vẫn là không đủ đại, Rimuru chỉ đằng ra hai gian phòng, từ trí tuệ chi vương ở buổi sáng trang hoàng xong, nam sinh cùng nữ sinh các một gian.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ