89 Ở Yokohama chú thuật giới

27 4 0
                                    

Tới gần tân niên, chú thuật giới không khí lại mạch nước ngầm mãnh liệt, từ trước đến nay không có gì tồn tại cảm, chỉ có Gojo Satoru cái này thần tử lấy đến ra tay Gojo gia như là tập thể động kinh giống nhau, không quan tâm trực tiếp phái tộc nhân tiếp nhận rồi Tokyo chú thuật cao chuyên nhiệm vụ phái phát công tác, liền phụ trợ giám sát đều thay đổi một đám.

Này vốn dĩ không có gì, nhà ai không có mấy cái coi trọng con cháu, ngự tam gia gia hệ chú thuật sư từ trước đến nay không về chú thuật giới bên ngoài thượng tối cao quyền lực cơ cấu -- chú thuật tổng giám sẽ quản hạt, vô luận là nhiệm vụ vẫn là phụ trợ giám sát đều là gia tộc phụ trách.

Nhưng hư liền phá hủy ở, Gojo gia không chỉ có cầm giữ ở Rikugan nhiệm vụ, còn muốn nhúng tay cao chuyên mặt khác học sinh ( tuy rằng thêm lên cũng không mấy cái ) nhiệm vụ.

Này một bá đạo, không chút nào phân rõ phải trái hành vi, lập tức thọc tổ ong vò vẽ.

Tuy rằng khinh thường phi gia hệ chú thuật sư, nhưng là chú thuật giới thượng tầng đều cam chịu Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học học sinh là nhưng cung tiêu hao "Công cộng tài nguyên", mà Gojo gia muốn độc chiếm này một công cộng tài nguyên, nhưng còn không phải là phạm vào nhiều người tức giận.

Nếu là mời chào một cái, hai cái cũng liền thôi, nhưng Gojo gia chính là ôm đồm toàn bộ!

Nhất nhất nhất quan trọng là, trong đó còn bao gồm chú thuật giới hiện có duy tam đặc cấp chi nhất Geto Suguru.

Chú thuật giới hiện có ba cái đặc cấp chú thuật sư, phân biệt là xa độn nước ngoài, cũng không làm việc ( trọng điểm ) Tsukumo Yuki, Gojo gia thần tử Gojo Satoru, còn có điều hoà biên độ đặc cấp chú linh Geto Suguru.

Cái thứ nhất có tương đương với vô, cái thứ hai là Gojo gia chiêu bài, duy nhất dư lại độc đinh mầm Gojo gia còn muốn nhúng chàm, không thể tha thứ.

Tổng giám sẽ ở ngay lúc này phản ứng từ trước đến nay nhanh chóng, từ khác hai nhà một bậc chú thuật sư cùng tổng giám sẽ phái tới một bậc chú thuật sư hợp thành một chi tiểu đội, hùng hổ xông thẳng Gojo gia tổ trạch.

Sau đó đã bị ngăn ở chân núi.

Sớm có đoán trước, này chi tiến đến hỏi trách chú thuật tiểu đội có một nửa nhân tinh thông kết giới thuật, không nói toạc khai Gojo gia truyền thừa ngàn năm kết giới, thông qua kết giới kinh động bên trong người vẫn là nhiều thủy lạp, bọn họ là tới hỏi trách ( vớt chỗ tốt ), không phải muốn xé rách da mặt, không cần thiết phá vỡ kết giới.

Đương nhiên nếu là thật sự bị bọn họ phá khai rồi cũng không quan trọng, chỉ là nói không chừng ngự tam gia cách nói muốn biến biến đổi.

Đoàn người các mang ý xấu, đứng ở kết giới trước mặt.

Lưu trữ râu cá trê Kamo gia chú thuật sư cầm đầu, hắn ngạo nghễ nhìn thoáng qua phía sau người, ngoài miệng cố tình muốn ra vẻ khiêm tốn nói: "Nhận được chư vị tín nhiệm, khiến cho lão phu mang theo bọn tiểu bối thử một lần kết giới."

Một câu định rồi chủ yếu và thứ yếu, đem đứng ở hắn phía sau nửa bước, tuổi tác xấp xỉ Zenin gia lão giả da mặt dẫm lên trên mặt đất.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ