124 Ở Sicily buổi chiều trà ( canh một )

8 1 0
                                    

"Răng rắc --" pha lê vỡ vụn thanh âm vang lên, Rimuru thu hồi cánh chim, mỹ lệ nhà ấm trồng hoa một mảnh hỗn độn.

Fyodor thong thả ung dung tháo xuống mũ, chấn động rớt xuống mặt trên pha lê mảnh vụn, hắn nhìn thoáng qua còn tản ra lượn lờ nhiệt khí hồng trà "Đáng tiếc tốt nhất Kỳ môn hồng trà."

"Đây là ngươi di ngôn?" Rimuru khuôn mặt bị giấu ở mặt nạ mặt sau.

Fyodor thấp thấp cười, hắn đem lông xù xù mũ một lần nữa mang lên "Ta tưởng ngài có thể trước nhìn xem cái này."

Máy tính màn hình lại lần nữa sáng lên, mặt trên bị đều đều phân thành hai khối.

Một khối phóng chính là còn ở chiến đấu ngầm quặng mỏ, một khối phóng chính là Rimuru vừa mới rời đi phế tích hiện trường.

Rimuru nâng lên tay một đốn, trong lòng dâng lên một cổ dự cảm bất hảo.

"Ngươi làm cái gì!" Rimuru chú ý tới phế tích thượng nhân nhóm trạng thái giống như không quá thích hợp.

Ở theo dõi trong hình, mỗi người đều lấy một cái tương đồng biệt nữu tư thế nằm sấp trên mặt đất bi thống khóc thút thít, tràn đầy mà ra mặt trái cảm xúc giống như có thể từ theo dõi kia đầu truyền tới.

"A --" Fyodor làm ra một cái ảo não động tác, giả mù sa mưa nói: "Quên bình thường theo dõi là chụp không đến chú linh."

Rimuru nắm chặt nắm tay, đôi mắt gắt gao tỏa định Fyodor.

Fyodor đối Rimuru cảnh giới không cho là đúng, trên mặt thậm chí treo lên thanh thản tươi cười, hai tay của hắn giao điệp đặt ở trên đùi, tầm mắt rõ ràng không có đặt ở trên màn hình, lại như là đối sắp phát sinh hết thảy biết rõ ràng.

"Ngài khả năng nhìn không thấy, nhưng là thỉnh tin tưởng này nhất định là ở trên mảnh đất này xuất hiện quá mạnh nhất đặc cấp chú linh. Một cái chỉ có thể ở mọi người cảm xúc kịch liệt dao động thời điểm điều động mọi người tình cảm hướng về riêng phương hướng phát triển dị năng, có điểm râu ria, nhưng là ở cái này tân thế giới cũng đủ cường đại không phải sao?" Fyodor ngữ khí đầy nhịp điệu, như là sân khấu thượng biểu diễn talk show diễn viên.

Rimuru không ngoài ý muốn Fyodor có con đường biết thế giới trải qua dung hợp sự tình, đây là một bí mật, nhưng ở nào đó mặt thượng này cũng không phải một bí mật, bóng dáng của hắn lặng yên không một tiếng động dao động một chút, còn không đợi hắn tiến thêm một bước động tác, liền nghe thấy Fyodor nói: "Thỉnh không cần hành động thiếu suy nghĩ, Rimuru đại nhân. Ta tưởng ngài cũng không hy vọng thấy đặc cấp chú linh phát cuồng, hoặc là...... Ngươi các bạn nhỏ ra cái gì ngoài ý muốn đi."

Fyodor điểm điểm màn hình, trong màn hình Gojo Satoru tiếp một chiếc điện thoại, sau đó liền mang theo năm tiểu chỉ truyền tống đi rồi.

Một cái mờ mịt ám sắc như là bị cẩu gặm bất quy tắc viên cầu bị Fyodor đặt ở trên bàn, hắn thanh âm mềm nhẹ, làm người liền nhớ tới trong bụi cỏ ngủ đông hoa đốm rắn độc "Đây là ta từ Kenjaku nơi đó đổi lấy thứ tốt, chỉ cần có một chút năng lượng dao động, liền sẽ phanh lập tức nổ mạnh khai, đối ngài khả năng không có tác dụng gì, nhưng là giết chết ta cái này tay trói gà không chặt người lại là vậy là đủ rồi."

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ