"Chúng ta chính là mạnh nhất." Geto Suguru mày giãn ra, trên mặt mang theo độc thuộc về người thiếu niên khí phách hăng hái trương dương tươi cười.
"Suguru, ngươi cười giống như quái tóc mái hư hồ ly ai ~" Gojo Satoru phảng phất phát hiện tân đại lục, quơ chân múa tay ồn ào.
Geto Suguru lãnh a một tiếng, giống như là bất mãn Gojo Satoru thiếu đánh hành vi, thấp người một cái quét đường chân chiếu hắn hạ bàn công tới.
Gojo Satoru sớm có chuẩn bị, cười hì hì dùng một cái phù hoa lộn ngược ra sau tránh đi.
Còn không có đứng vững, trên tay bày ra thuật thức [ thương ] tư thế, một cái loại nhỏ, như là chơi đùa thương nhằm phía Geto Suguru.
Cùng hai người vô số lần nội đấu giống nhau, một cái nho nhỏ, tốc độ giống nhau thương vốn nên bị nhẹ nhàng tránh đi, nhưng là hí kịch tính Geto Suguru bị dưới chân đá vướng một chút, thân hình không xong đong đưa, nho nhỏ thương nhằm phía hắn, mắt thấy một hồi ngoài ý muốn tạo thành bi kịch liền phải phát sinh.
Thương xuyên qua Geto Suguru, phải nói là Geto Suguru hư ảnh, sau đó đột nhiên đổi tốc độ nhằm phía hắn phía sau vị trí.
Cải tiến thương nổ tung, một cái ăn mặc ninja quần áo người chật vật quỳ rạp trên mặt đất từng ngụm từng ngụm ho ra máu, một bàn tay gian nan chống mặt đất, hắn trừng lớn trong ánh mắt là tràn đầy khó có thể tin.
"Ha ha ha ha ha -- Suguru, cư nhiên là ẩn thân ai, là dị năng lực." Gojo Satoru bị nam nhân biểu tình đậu cười.
Geto Suguru đồng dạng không đem nam nhân để vào mắt, hắn càng tò mò một khác sự kiện "Ngươi thương là chuyện như thế nào, như thế nào còn mang đổi tốc độ."
"Là phía trước nghiên cứu tân chiêu thức, nguyên bản tính toán lần sau cùng ngươi luận bàn thời điểm dùng đến." Nói tới đây hắn lộ ra vài phần tiếc nuối tới, tính sai, quá sớm bại lộ.
Geto Suguru đầu óc vừa chuyển liền biết Gojo Satoru là tính toán dùng chiêu này làm hắn xấu mặt hoặc là xui xẻo, không chút khách khí tặng kèm cười lạnh một quả.
Gojo Satoru nửa điểm không có chính mình bị chán ghét AC số, còn ở hứng thú bừng bừng giảng kế hoạch của chính mình.
"...... Sau đó Suguru liền có thể đổi cái kiểu tóc, cũng không cần bị người kêu quái tóc mái lạp ~"
"Sẽ như vậy kêu chỉ có ngươi một cái đi, còn có nổ mạnh khó lúc đầu nói là cái gì đẹp kiểu tóc sao." Geto Suguru cực lực khắc chế hành hung đồng kỳ dục vọng.
Dựa! Gia hỏa này có thể sống lớn như vậy quả nhiên vẫn là sáu mắt tương đối hảo sử đi.
Tuyết trắng ánh đao chợt lóe, Gojo Satoru cùng Geto Suguru hướng hai cái phương hướng nhảy khai.
Cầm thần đao vũ ngự tiền Fukuchi Ochi lãng cười xuất hiện ở cao chuyên bên trong "Hiện tại tiểu bối thật là không a, thật là giang sơn đại có nhân tài ra."
Gojo Satoru mặt trầm xuống, hắn biết Fukuchi Ochi, đã từng thanh danh truyền xa ' Viễn Đông anh hùng ', sau lại bị thượng tầng tuyên bố vì phần tử khủng bố, lúc ấy nháo ra thật lớn phong ba.