5 Ở Yokohama thiếu nhân tình

103 14 0
                                    

Ám sát giả thời cơ chọn cực hảo, ở đây đại đa số người hoặc nhiều hoặc ít đều bị hai mẹ con tranh chấp hấp dẫn tầm mắt, liền luôn luôn cảnh giác Nakahara Chuuya đồng dạng không ngoại lệ.

Nhưng, không ảnh hưởng toàn cục.

"Món lòng" Nakahara Chuuya quanh thân nổi lên nhàn nhạt hồng quang, khóe miệng xả ra một mạt cuồng tiếu.

Thế tới rào rạt viên đạn quỷ dị tạm dừng một chút, ngay sau đó thay đổi phương hướng đường cũ phản hồi.

Ám sát giả hiểm hiểm né qua.

Đại khái là biết mộc thương đối hắn tạo thành không được cái gì thương tổn, ám sát giả ném xuống mộc thương, rút ra một phen chủy thủ, ánh mắt khiêu khích nhìn về phía Nakahara Chuuya.

"Ngươi rất có gan a." Nakahara Chuuya tới hứng thú, thu hồi dị năng.

Luận thể thuật, hắn có tin tưởng không thua với bất luận kẻ nào.

Trong phút chốc, hai người thân ảnh đan xen va chạm, cực hạn thể thuật tạo giả cực hạn bạo lực.

Quang ảnh đan xen gian thắng bại đã phân.

Nakahara Chuuya dẫm trụ ám sát giả bả vai, sử cái xảo kính làm nàng không thể động đậy "Người tới, đem nàng đưa tới tra tấn tổ cấp hồng diệp đại tỷ"

Ở cùng thủ hạ giao tiếp ám sát giả khi, Nakahara Chuuya chú ý tới khóe miệng nàng chợt lóe rồi biến mất ý cười, trong lòng nổi lên một trận cổ quái.

Tính, dù sao nàng có vấn đề nói hồng diệp đại tỷ sẽ nói cho ta.

Ở không người chú ý góc, Nakahara Chuuya bóng dáng cực nhanh vặn vẹo một cái chớp mắt.

Ở cái này tiểu nhạc đệm sau, ba người giống như lúc này mới ý thức được chính mình còn ở □□ địa bàn, trong lúc nhất thời an phận không ít.

Rimuru nhân cơ hội đưa ra trước mang mẹ con hai người đi, làm Yaojun chờ mafia thả người sau tự hành rời đi.

Keiko giận mà không dám nói gì, Yaojun tuy cũng có nghi ngờ lại không dám lại làm yêu.

【 cáo, Nakahara Chuuya bóng dáng phát sinh biến dị, có dị năng lực thể sống nhờ ở bên trong, phỏng đoán thông suốt quá bóng dáng hấp thu này sinh mệnh lực 】

Rimuru kinh hãi, vội vàng gọi lại Nakahara Chuuya "Chờ một chút, cái bóng của ngươi ra vấn đề"

"Ha?" Nakahara Chuuya theo bản năng nhìn về phía chính mình bóng dáng, không có việc gì phát sinh.

Rimuru biết vu khống, lập tức hướng hắn đi đến. Đôi tay ở chạm vào mặt đất bóng dáng khi như là xuyên qua mặt nước giống nhau mang theo từng trận gợn sóng, đột nhiên một trảo, một cái lớn lên cực kỳ vặn vẹo, làm người xem một cái liền sẽ điên cuồng rớt san giá trị xúc tua quái bị túm ra tới.

"Di!" Rimuru phủi tay vứt bỏ, xúc tua quái đánh vỡ ba bốn mặt thùng đựng hàng mới đánh vào một mặt trên tường dừng lại.

"Như thế nào! Sao có thể, ngươi như thế nào sẽ phát hiện ta chú thuật!" Ám sát giả khó có thể tin rống to, nói nhẹ nhàng tránh thoát hắc tây trang nhóm trói buộc nhằm phía Rimuru, ngay cả ở một bên, nàng nguyên bản ám sát mục tiêu đều đã quên.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ