126 Ở Sicily âm mưu

12 3 0
                                    

Rimuru cảm thấy trước mắt cái này mới là ăn không đến đường liền bắt đầu chơi xấu xốc cái bàn tiểu hài tử, công bằng bản thân chính là một cái ngụy mệnh đề, cùng với nói dị năng lực, đặc thù năng lực tồn tại tăng lên không công bằng cùng hỗn loạn, không bằng nói thế giới này vốn dĩ liền không có cái gì tuyệt đối công bằng đáng nói, mà hỗn loạn cũng trước sau tồn tại, mọi người trăm ngàn năm siêng năng theo đuổi trước nay chỉ là cân bằng, người với người chi gian cân bằng, quốc cùng quốc chi gian cân bằng, mà không phải công bằng.

Muốn hắn nói, dị năng lực giả tồn tại ngược lại ở trình độ nhất định thượng thực "Công bằng", ít nhất dị năng lực xuất hiện đến nay không có bất luận cái gì quy luật đáng nói, không giống như là Nhật Bản hiện trạng, thương nhân nhi tử là thương nhân, thợ thủ công nhi tử là thợ thủ công, nghị viên nhi tử như cũ là nghị viên.

Dị năng lực giả ở trình độ nhất định thượng là có thể đánh sâu vào đã cố hóa giai cấp, đáng tiếc Nhật Bản cũng không biết là chuyện như thế nào, dị năng lực giả không phải đi hỗn hắc chính là đi làm sự, ít có Gia nhập chính phủ dị năng lực giả cũng đều bị phân chia đến vũ lực phái, chức năng xét đến cùng đều bị hạn định ở trấn áp mặt khác dị năng lực giả mặt trên, chân chính tiến vào chính trị trung tâm dị năng lực giả, liền một cái đều không có.

Quả nhiên vẫn là phong thuỷ không hảo đi, mặt khác quốc gia cũng không phải cái này tình huống a.

"Tồn tại tức hợp lý." Trong đầu suy nghĩ muôn vàn, Rimuru cuối cùng chỉ nói như vậy một câu, hắn đã đã nhìn ra, Fyodor không phải chỉ dựa vào ngôn ngữ là có thể thuyết phục gia hỏa.

Bình tĩnh nhìn Rimuru liếc mắt một cái, hai người ăn ý không nói chuyện nữa.

*

"Pushkin liền ở trộm cướp tập thể trung gian, cái kia béo nữ nhân chính là hắn. Chân chính nữ đạo tặc hẳn là đã chạy......" Edogawa Ranpo đối Dazai Osamu hình chiếu nói.

"Nguyên lai là như thế này, dưới đèn hắc a." Dazai Osamu một bên biên tập tin tức cấp Gojo Satoru, một bên lại điều động một bộ phận nhân thủ đi tìm lặng yên không một tiếng động bị đánh tráo nữ kẻ trộm.

Ranpo: "Nói là dưới đèn hắc, nhưng là đem ' cộng phệ ' trung tâm nhân vật đặt ở đã bị theo dõi trộm cướp tập thể, ta không tin bị đổi thành đi ra ngoài nữ đạo tặc không có nhiệm vụ, ta kiến nghị ngươi tra một chút Sicily có hay không cái gì náo động, ta hoài nghi nàng khả năng cùng Rimuru mất tích có quan hệ."

Ranpo nói âm vừa ra, Dazai Osamu liền tinh chuẩn từ phóng lung tung rối loạn văn kiện trung rút ra một trương, mặt trên rõ ràng là không lâu trước đây một hồi nổ mạnh án.

"Làm ta nhìn xem." Ranpo duỗi trường cổ.

"Là một hồi ở cư dân khu nổ mạnh án, bởi vì ở vào một cái cỡ trung gia tộc lãnh địa, Jura chúng liền không có thâm nhập điều tra." Dazai Osamu động tác lưu loát đem văn kiện đồng bộ truyền cho Ranpo, nói đến cùng vẫn là gần nhất phát sinh sự tình quá nhiều, Jura chúng nhân thủ không đủ, cũng không tốt ở cái này mấu chốt thượng cùng khác thế lực khởi xung đột, bằng không hiện tại trên tay hắn tư liệu còn muốn phiên gấp đôi.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ