Từ Gojo Satoru thanh tỉnh sau, Rimuru có thể rõ ràng cảm giác được chính mình đãi ngộ trình thẳng tắp bay lên.
Trước hết thay đổi chính là cư trú nhà ở, từ nguyên bản đãi khách đông phòng bị cung cung kính kính thỉnh đúng chỗ với Gojo Satoru bên cạnh nhà chính.
Còn có đối hắn tránh còn không kịp Gojo gia tộc người, xem hắn trong mắt tuy rằng vẫn là có sợ hãi, thái độ thượng lại càng thêm cung kính.
Nếu nói này đó là xem ở Gojo Satoru mặt mũi thượng, nhưng là ở hắn thử tính đưa ra muốn xem có chút có quan hệ với kết giới thuật tư liệu khi, kế tiếp phát sinh sự rốt cuộc làm hắn ý thức được, có chuyện gì không đúng lắm.
Phụng mệnh đi theo Rimuru bên người thị nữ Shizuko đầu tiên là sợ hãi cúi người hành lễ, mới xin lỗi tỏ vẻ muốn đi xin chỉ thị các trưởng lão.
Rimuru sớm có chuẩn bị tâm lý.
Hắn kỳ thật cũng không có trông cậy vào Gojo gia có thể cho cái gì cơ mật tư liệu, chỉ cần cơ bản nhất tư liệu, trí tuệ chi vương liền có thể càng mau sáng tạo ra hắn muốn kỹ năng.
Rimuru ở trong phòng đợi nửa ngày, trong lòng nghi hoặc, không đến mức đi, chỉ là muốn cơ bản tư liệu a.
Liền ở Rimuru tính toán muốn hay không đi hỏi một chút mấy ngày nay ở bí mật đặc huấn Gojo Satoru tình huống khi.
Shizuko đã trở lại.
Cùng nàng cùng nhau tới còn có tam trưởng lão, Rimuru nhớ rõ hắn xác thật là phụ trách Gojo gia tàng thư quản lý.
Nhưng là không đến mức đi.
Chờ tam trưởng lão đem tiểu sơn nhiều tàng thư phóng tới Rimuru trước mặt khi.
Rimuru biểu tình thật sự muốn noi theo kia phúc tên là 《 hò hét 》 thế giới danh họa.
Từ từ, thật sự không đến mức a!
Gojo gia rốt cuộc là chuyện như thế nào, cử tộc chi lực cung phụng thần tử ở đánh một trận sau vận tốc ánh sáng bạch cấp còn chưa tính, rốt cuộc mỗi người có mỗi người ý tưởng.
Nhưng là, vì cái gì Gojo gia cũng sẽ bạch cấp a?
Rimuru không tin này đó thư đối Gojo gia không quan trọng gì, tam trưởng lão miễn cưỡng cười hắn lại không phải nhìn không ra.
Tuy rằng cười đến miễn cưỡng, nhưng là ở Rimuru đưa ra chính mình chỉ nghĩ muốn nhất cơ sở kia một quyển sau.
Trước hết khó chịu cũng là bạo tính tình tam trưởng lão.
Ngươi có phải hay không khinh thường ta, hắn trên mặt chói lọi viết này một câu.
Sau đó ở Rimuru một cái khinh phiêu phiêu ánh mắt đảo qua tới khi, liền lập tức hoạt quỳ.
Hắn cũng là Rimuru "Xâm lấn" sự kiện người trải qua.
Tam trưởng lão tơ lụa hành một cái đại lễ, hắn thật cẩn thận tỏ vẻ, này chỉ là Gojo gia nho nhỏ tâm ý, phi thường cảm tạ Rimuru đại nhân thu xếp công việc bớt chút thì giờ dạy dỗ thần tử.
Cẩn thận thái độ đem Rimuru cấp chỉnh sẽ không.
Gojo gia có độc.
Rimuru vô cùng tin tưởng điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Ficción GeneralTác giả:Hiệp chế nấm nấm