56 Ở Yokohama Hiroki

41 4 0
                                    

Cuối cùng tiễn đi Shion, Rimuru ngồi ở một mảnh hỗn độn trong phòng, đầy mặt phát sầu.

Hôm nay Shion làm lỗi tần suất phá lệ cao, nhưng nàng luôn luôn là ngu ngốc mỹ nhân nhân thiết, Rimuru nhất thời cũng phân không rõ nàng có phải hay không cố ý.

Rốt cuộc là hắn trước mượn đề tài, Rimuru nuốt vào cái này ngậm bồ hòn. Nhận mệnh tại hạ một cái đồng bạn đã đến phía trước thu thập hảo mãn nhà ở hỗn độn.

Vì thế, chờ ăn mặc tạp dề, cầm cây chổi cách lỗ đặc thấy chính là một cái sạch sẽ ngăn nắp nhà ở, cùng nằm thi Rimuru.

"Rimuru đại nhân." Cách lỗ đặc buông cái chổi, kính cẩn hành lễ "Ngài như thế nào còn không đi nghỉ ngơi?"

Rimuru vẫn không nhúc nhích, thanh âm cũng hữu khí vô lực "Một lời khó nói hết."

Cách lỗ đặc nhớ tới Shion một cái kính làm hắn mặc vào tạp dề, còn muốn hắn mang theo cây chổi bộ dáng, đại khái minh bạch.

Nghỉ ngơi trong chốc lát, Rimuru một cái cá chép lộn mình đứng lên.

"Ngươi tới vừa lúc, có ngươi tọa trấn nói, phố Suribachi trùng kiến liền không có gì yêu cầu lo lắng." Rimuru vỗ vỗ cách lỗ đặc...... Mu bàn tay.

Ngửa đầu nhìn lại, thân hình cao lớn cách lỗ đặc như là một tòa nguy nga tiểu sơn.

Rimuru trong lòng tiểu nhân đấm mặt đất, lớn lên cao ghê gớm a!

Mặt ngoài không có gì dị sắc, Rimuru đem tuyên khắc ma pháp trận vòng tay cho hắn, này có thể trợ giúp hắn dung nhập đám người, còn có phương tiện ở đã có mấy cái Truyền Tống Trận chi gian truyền tống.

Cách lỗ đặc biến ảo hình người là một cái tóc vàng thanh niên tráng hán, khuôn mặt ngoài dự đoán tuổi trẻ, màu da là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, chính là đôi mắt vị trí là màu trắng, không có đồng tử nhìn qua tương đối dọa người.

Rimuru trên dưới nhìn quét liếc mắt một cái, sau đó lấy về cách lỗ đặc vòng tay, lại mân mê một trận mới còn cho hắn.

Biến ảo tạo hình không có gì biến hóa lớn, chính là càng thêm chân thật thả dán sát hắn bản thân hình tượng, đôi mắt cũng biến thành thường thấy màu nâu.

"Nơi này không có phương tiện làm đại lượng trư nhân tộc lại đây, cho nên trùng kiến phố Suribachi sự vẫn là muốn mời chào người địa phương, ngươi chú ý đừng làm vòng tay rời khỏi người." Rimuru nói còn bắt tay hoàn mặt khác sử dụng cũng cùng nhau nói cho hắn.

"Là, Rimuru đại nhân." Cách lỗ đặc thân hình mắt thường có thể thấy được khẩn trương lên.

"Phóng nhẹ nhàng, bị phát hiện không đối liền nói là dị năng lực, an toàn của ngươi quan trọng nhất." Rimuru trấn an hắn "Đi trước nghỉ ngơi đi, hiện tại đã đã khuya."

"Là, Rimuru đại nhân." Cách lỗ đặc tận lực làm chính mình có vẻ không như vậy khẩn trương.

Hắn vĩnh viễn sẽ không quên Rimuru đại nhân ân tình, vô luận Rimuru đại nhân muốn hắn làm gì, hắn đều sẽ toàn lực ứng phó.

Không thể làm Rimuru đại nhân thất vọng......

"Đi thôi đi thôi." Rimuru đẩy hắn hướng thu thập ra tới trong khách phòng đi đến.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ