70 Ở Tokyo giết người phạm

34 6 0
                                    

Mikami Shingo, Tokyo người, 29 tuổi.

Có một cái song bào thai ca ca, Mikami Shinma, chẳng qua ở 12 tuổi thời điểm ra tai nạn xe cộ qua đời.

Lúc sau vốn dĩ liền thân thể không tốt mẫu thân bởi vì chịu không nổi đả kích qua đời.

Vài năm sau, phụ thân cũng qua đời sau, Mikami Shingo liền thành người cô đơn.

Bởi vì thân nhân ở mấy năm nội lần lượt qua đời duyên cớ, hắn trở nên không mừng xã giao, quan hệ xã hội đạm bạc, cơ hồ là một cái hoàn mỹ "Nhưng thay thế" người được chọn.

Nhưng cuối cùng làm Rimuru quyết định sắm vai hắn nguyên nhân là: Mikami Shinma tuổi nhỏ khi cùng Shizu tiểu thư có bốn phần tương tự, đặc biệt là hắn môi hình, cơ hồ là cùng tĩnh tiểu thư từ một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

Này tuy rằng là một cái trùng hợp, nhưng cũng không phải không có vận tác không gian.

Đều không cần vận dụng bất luận kẻ nào mạch, Rimuru ở hiểu biết quá Mikami Shingo cơ bản tính cách cùng tương quan tin tức sau, liền ở ngày nọ buổi tối tơ lụa thay thế hắn.

Đương nhiên dùng chính là phân thân, nếu là chân trước hư hư thực thực Rimuru thân nhân người xuất hiện, sau lưng Rimuru bản tôn liền không xuất hiện.

Này không phải quá khả nghi sao.

Hắc y tổ chức tuy rằng bị nằm vùng mau hư cấu, nhưng cũng không đều là ngốc tử.

Lại nói còn có cái ý đồ không rõ chết phòng chi chuột như hổ rình mồi, Rimuru không thể không đề phòng.

Đến nỗi Mikami Shingo bản nhân, ở lương cao dụ hoặc hạ, không chút do dự đáp ứng cho mượn thân phận, tự giác mà chạy đến Rebirth bãi lạn đi.

Mikami Shingo: Không phải ta ý chí không kiên định, mà là Rimuru đại nhân cấp quá nhiều!

Tóm lại, Rimuru quá thượng ban ngày xã súc, buổi tối bãi lạn hai mặt sinh hoạt.

"A --" Rimuru mượt mà thân thể ở trên sô pha nằm liệt thành bẹp bẹp một đoàn.

"Rimuru đại nhân." Shokudaikiri lo lắng ngồi xổm xuống xem xét Rimuru trạng huống.

"Không, không cần lo lắng, ta chỉ là đã lâu không có ở trong văn phòng công tác." Rimuru thân thể bắn lên tới.

Trên thực tế hắn công tác hoàn thành thập phần thuận lợi, có trí tuệ chi vương trấn cửa ải, Rimuru hoàn mỹ sắm vai Mikami Shingo.

Trừ bỏ có một chút nghẹn khuất, không có gì khuyết điểm.

Shokudaikiri thận trọng như phát, đang xem ra Rimuru đối chức trường sinh hoạt khó chịu sau, nhu hòa dời đi đề tài, nói lên Tootsuki sự.

Shokudaikiri ở Rimuru cùng Dojima Gin dưới sự trợ giúp, thuận lợi đạt được Tootsuki nhập chức thí nghiệm tư cách, hắn liệu lý đạt được Tootsuki tổng soái bạo y khen ngợi, thành công ở Tootsuki có một vị trí nhỏ.

Bởi vì ổn trọng tính cách cùng với soái khí ngoại hình, thực chịu học sinh hoan nghênh.

"Thực cắt?" Rimuru bị Shokudaikiri ôm vào trong ngực, vui vẻ hưởng thụ hắn mát xa phục vụ.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ