Conan thật vất vả ai qua Mori Ran dong dài, chờ Mori gia dần dần quy về bình tĩnh, trong lòng yên lặng đếm thời gian.
Tạp xa ở nước ngoài lão ba rời giường điểm cho hắn đánh đi điện thoại.
"Đô, đô đô, đô --"
Bị cắt đứt.
Conan khó có thể tin lại nhìn nhìn thời gian.
Không sai a, hiện tại là lão ba ngày thường rời giường điểm.
"Đô, đô đô"
"Shinichi! Có chuyện gì cố tình muốn ở đại buổi sáng nói." Trong điện thoại truyền đến hắn lão mẹ Kudo Yukiko sâu kín thanh âm.
Conan lại lần nữa nhìn nhìn thời gian, rốt cuộc là hắn có vấn đề vẫn là hai nước sai giờ thay đổi, hiện tại bên kia không phải buổi sáng 9 điểm nửa sao?
Như là biết Conan mộng bức, Yukiko lười biếng khảy tóc "Trách không được đến bây giờ Ran đều không có cho ngươi danh phận, Shin-chan ngươi thật sự hẳn là học học cái gì kêu quấy rầy người khác yêu đương sẽ bị lừa đá" thật không biết tiểu tử này là như thế nào lớn lên, nửa điểm không có học được nàng cùng hắn lão ba EQ.
Conan ngây ngốc, sau đó phản ứng lại đây, không phải đâu, sáng sớm.
Conan ánh mắt chết "Ta là không ngại lại có một cái đệ đệ muội muội, bất quá hiện tại trước đem điện thoại cấp lão ba, ta có việc muốn hỏi hắn."
"Ngươi ba tắm rửa đi, có chuyện gì trước cùng ta nói." Yukiko trở mình, đối xui xẻo nhi tử khó hiểu phong tình trình độ hết chỗ nói rồi.
Conan nghĩ nghĩ, đem ban ngày sự lựa nói, cuối cùng lại nói: "Yokohama tình huống ngươi cùng lão ba biết không?"
Yukiko tinh thần tỉnh táo, toàn bộ từ trên giường làm lên, hứng thú bừng bừng hỏi: "Nói như vậy ngươi là thông qua người khác nhắc nhở mới ý thức được dị năng giả tồn tại?"
Conan thuần thục ở trong lòng dâng lên một cổ không ổn tình cảm, hạ giọng nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Ngươi sẽ không lại lấy ta cùng lão ba đánh đố đi?"
Yukiko cười hì hì thừa nhận "Ta liền nói ngươi nhất định không có khả năng chính mình phát hiện chân tướng, ai làm ngươi là cái loại này chẳng sợ nhìn đến dị năng lực cũng muốn hướng khoa học thượng ngạnh dựa vào ngốc tiểu cái."
Conan lộ ra mắt cá chết, ngốc tiểu cái là cái quỷ gì? Còn có nói qua rất nhiều lần, không cần lấy hắn đánh đố.
Từ từ, Conan phản ứng lại đây, gắt gao nắm lấy điện thoại "Nói như vậy các ngươi đã sớm biết, vì cái gì không nói cho ta?"
Yukiko nhàm chán ở trên giường lõm một cái khó khăn cực đại yoga động tác, không sao cả nói: "Nói cho ngươi, ngươi liền sẽ tin sao? Ta còn không hiểu biết ngươi, không phải tận mắt nhìn thấy, cho dù là chúng ta nói cho ngươi, ngươi cũng sẽ không tin tưởng." Yukiko dừng một chút, vẫn là ra vẻ nghiêm túc bổ sung "Hơn nữa tuyệt đại đa số án kiện vẫn là người thường phạm án, dị năng lực giả cũng chỉ ở Yokohama tương đối nhiều mà thôi. Quá sớm nói cho ngươi, chỉ biết quấy nhiễu ngươi phán đoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Fiction généraleTác giả:Hiệp chế nấm nấm