100 Ở if Yokohama huynh muội tương ngộ

13 3 0
                                    

Tuy rằng nói như vậy khả năng tương đối cái kia gì.

Nhưng là Dazai Osamu ở một mức độ nào đó xác thật là đa sầu đa cảm kia một quải, cho nên thứ này thường xuyên lâm vào emo.

Giống như là hiện tại......

Rimuru mờ mịt thấy Dazai Osamu đầu tiên là cực hiếm thấy tiết lộ một chút phẫn nộ cảm xúc, sau đó cặp kia chiếu không tiến ánh sáng thu diệp trong mắt lại lại lần nữa bị lắng đọng lại sền sệt nước bùn bao trùm, chặt chẽ mà đem hắn sở hữu cảm xúc ngăn cản ở bên trong.

Ôn nhu hoà bình như là bị thước đo lượng quá tươi cười hạn ở hắn da mặt thượng "Lần đầu gặp mặt, ta là cảng Mafia thủ lĩnh Dazai Osamu."

Hắn như vậy giới thiệu chính mình.

Rimuru khống chế không được vừa kéo khóe miệng, gia hỏa này không thể nào, hắn liền chào hỏi một cái, như thế nào liền lại emo.

Tháng sáu thiên đều không có gia hỏa này trở mặt mau.

Từ trước đến nay không hiểu được tể khoa sinh vật chín khúc mười tám cong mạch não, Rimuru lựa chọn bỏ qua hắn, nói thẳng sự.

"Ngươi là như thế nào biết song song thế giới sự tình?" Hắn việc công xử theo phép công hỏi.

Dẫn đầu bày ra một bộ người sống chớ tiến tư thái chính là Dazai Osamu, đương Rimuru nhảy qua hàn huyên trực tiếp hỏi sự tình sau, trước hết phá vỡ người cũng là hắn.

Dazai Osamu khóe miệng độ cung bất biến, quanh thân khí áp quỷ bí, làm người thở không nổi, như là bị người vứt bỏ sau đó hư trương thanh thế...... Ác thú.

"Các hạ này đây cái gì thân phận chất vấn ta đâu."

"?"

Hắn vừa mới ở chất vấn sao? Rimuru rất là khó hiểu, bọn họ không phải ở trao đổi tình báo sao?

Rimuru mộng bức quá mức rõ ràng, Dazai Osamu tưởng làm bộ nhìn không thấy đều không được.

Đột nhiên nhắm mắt lại, lại thực mau mở, Dazai Osamu phía trước thất thố như là phù dung sớm nở tối tàn, cảng Mafia thủ lĩnh kia một mặt lại lần nữa chiếm cứ thượng phong, khống chế nói chuyện tiết tấu.

Phong cách hướng về Rimuru quen thuộc lại không quá quen thuộc tổ chức hội đàm phương hướng cướp đường chạy như điên, hắn cuối cùng từ ' ngươi đang nói gì ' câu đố người bầu không khí giải thoát rồi.

Tiếp theo một chân bước vào ' a? Là như thế này sao '' ta muốn nói gì? '' cũng đúng? ' từ từ, một loại khác trình độ thượng địa ngục.

Rimuru đương nhiên không phải cái gì rời đi trí tuệ chi vương cũng chỉ biết a đi a đi bao cỏ, nhưng là lấy hắn đẳng cấp một mình cùng ở thủ lĩnh chi vị tẩm dâm nhiều năm, đồng thời tiếp thu sở hữu [ Dazai Osamu ] ký ức cứu cực thể · Dazai Osamu đàm phán, vẫn là kém trăm triệu điểm điểm.

Này không thể nói Rimuru liền không bằng Dazai Osamu, bọn họ ai cũng có sở trường riêng, kỳ thật không có gì có thể so tính.

Dazai Osamu ác ma cơ hồ có thể khống chế hết thảy trí tuệ cố nhiên khủng bố, nhưng là Rimuru thái dương độc đáo mị lực cùng bản thân khống chế toàn cục cường đại vũ lực giá trị cũng không phải Dazai Osamu có thể địch nổi.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ