Bởi vì không phải tội phạm, Rimuru bên này ghi chép thực mau liền kết thúc.
Hắn còn không có đi ra cục cảnh sát đại môn, liền cùng đồng dạng kết thúc xong ghi chép Conan hai mặt nhìn nhau.
Conan trên dưới đánh giá Rimuru, chần chờ kêu: "Rimuru?"
Rimuru không rõ nguyên do tùy ý chào hỏi, mới hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ngươi dị năng lực còn bao gồm thay đổi tuổi tác sao?" Conan tiến đến Rimuru bên người nhỏ giọng hỏi.
Bởi vì phía trước gặp được người đối hắn đột nhiên trường cao sự tình tiếp thu tốt đẹp
Rimuru không có lập tức phản ứng lại đây, kỳ quái a một tiếng.
Conan xem hắn phản ứng liền biết nơi này có miêu nị.
Theo lý tới giảng, lấy hắn tính cách hẳn là đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế.
Nhưng là, đột nhiên trường cao nghĩ như thế nào cũng không phải là quá kha học nguyên nhân.
Hắn thật sự là không nghĩ lại nghe được cái gì phá tam quan đồ vật, thật vất vả dính lên tam quan, hắn còn tưởng đa dụng một đoạn thời gian.
Conan đôi tay ở trước ngực so một cái đại đại xoa, ngăn lại Rimuru muốn lời nói.
Rimuru vốn dĩ liền tính toán lừa gạt một chút được, nếu Conan chính mình không muốn nghe, liền càng thêm bớt việc.
Bọn họ không có liêu bao lâu, Conan lần này là tới lệ thường làm ghi chép, hắn kế tiếp còn có việc.
Rimuru cũng còn muốn đem bị vô tội liên lụy tiến vào Kirihara Akaya an bài hảo.
Lần này, ở Conan mãnh liệt yêu cầu hạ, bọn họ là trao đổi liên hệ phương thức mới phân biệt.
"Rimuru!" Kirihara Akaya còn không có đi, ở nhìn thấy Rimuru ra tới sau, trước tiên chào đón.
Tuy rằng Rimuru ở hắn trước mặt biểu diễn tay không bẻ gãy song sắt côn, nhưng là muốn lưu nho nhỏ một con hắn một mình đối mặt người xấu, Kirihara Akaya trong lòng vẫn luôn thập phần bất an.
"Akaya, hôm nay sự cảm ơn ngươi." Rimuru nói chính là đi tìm cảnh sát sự.
Kirihara Akaya ngượng ngùng đỏ mặt, cào cào gương mặt nói: "Ta cũng không có làm gì, người xấu là chính ngươi trảo."
Rimuru cười đối hắn nói: "Ít nhiều Akaya gọi tới cảnh sát đâu, thật đáng tin cậy đâu" bằng không trực tiếp đem vị kia nằm vùng tiên sinh đưa tới Cục Cảnh Sát, sẽ không hảo giải thích đi.
"Không không không." Kirihara Akaya bị khen mặt đỏ tai hồng, liên tục xua tay.
"Hảo, hảo. Đừng khiêm nhường, chậm trễ ngươi lâu như vậy, quái ngượng ngùng, ngươi không phải muốn đi tập huấn sao? Ở nơi nào tập hợp, ta đưa ngươi đi." Rimuru không phải lâm thời nảy lòng tham, lần này sự tình, xác thật là hắn liên lụy hắn.
Kirihara Akaya muốn cự tuyệt, nhưng là nói bất quá Rimuru, vẫn là bị hắn bộ tới rồi tập hợp địa điểm.
Nói là đưa hắn, kỳ thật vẫn là kêu tắc xi.