3 Ở Yokohama mất tích án

160 20 0
                                    

"Ngô, ta không phải tới hạ ủy thác lạp, là Ranpo chính mình nói có thể tới võ trang trinh thám xã tìm hắn."

Nữ sinh quan sát kỹ lưỡng Rimuru

Màu lam

Mềm đắp đắp (? )

Nho nhỏ

Ngữ mang không xác định hỏi: "Xin hỏi là Rimuru...... Tiên sinh sao."

"Là ta."

"Thật sự thật sự phi thường thực xin lỗi." Nữ sinh thật sâu khom lưng "Thực xin lỗi ta phía trước không có nhận ra Rimuru tiên sinh, thỉnh cùng ta tới, Ranpo tiên sinh nói ở bên trong."

Rimuru chớp chớp mắt, không nói thêm gì, đi theo nàng đi phía trước đi.

Đại khái là nhìn ra Rimuru nghi hoặc, tự giới thiệu vì Haruno Kirako văn viên nhỏ giọng nói cho hắn, từ trinh thám đại tái sau khi kết thúc, thế giới đệ nhất danh trinh thám thanh danh càng thêm như mặt trời ban trưa.

Tới trinh thám xã người nối liền không dứt, làm người phiền không thắng phiền, nghiêm trọng ảnh hưởng trinh thám xã bình thường công tác, cho nên mới sẽ nói cho vô hẹn trước tới chơi người Ranpo không ở trong xã.

"Hảo chậm a, u linh quân" Ranpo nằm liệt trên ghế lên án.

Rimuru oai oai đầu, u linh?

Ranpo đứng thẳng thân thể, hứng thú bừng bừng nói "Ngươi còn không biết đi, bên ngoài ngu ngốc nhóm kêu ngươi đêm khuya u linh nga" nói hướng bên cạnh một dịch, vỗ vỗ không ra tới vị trí, chờ mong chi ý bộc lộ ra ngoài.

Rimuru biết nghe lời phải ngồi xuống, hắn dáng người nhỏ xinh, bản chất chính là một đoàn Slime đương nhiên sẽ không có cái gì cảm giác.

Một màn này dừng ở văn phòng những người khác trong mắt liền có một loại lệnh người đồng tử động đất hiệu quả, tuy rằng phía trước liền có nghe được Ranpo tiên sinh nhắc mãi Rimuru, nhưng này cũng quá đột nhiên.

Ranpo tiên sinh nhìn mười phần tính trẻ con, nhưng ngươi nếu là cho rằng hắn hảo tiếp cận liền mười phần sai, trên thực tế làm trinh thám xã cây trụ, Edogawa Ranpo một thân là cái thật đánh thật ngạo mạn người.

"Nếu hợp ta ý, hết thảy toàn hảo" chính là Edogawa Ranpo lời răn

"Ranpo đại nhân chính là chờ ngươi vài thiên" Ranpo bất mãn thẳng hừ hừ, toàn thân đều để lộ ra một cái hàm nghĩa: Mau tới hống hống ta.

Rõ ràng là chính hắn mời Rimuru cùng hắn tễ ở một cái ghế dựa, hiện tại lại cực lực hướng bên cạnh dịch, này đại khái chính là cái gọi là được đến liền sẽ không quý trọng bá.

Rimuru tầm mắt chột dạ ngó liếc mắt một cái ở khuỷu tay hắn đang ngủ say Kuroikaze, tùy cơ phản ứng lại đây hắn giống như không có hứa hẹn muốn tới võ trinh đi.

"Hừ!" Ranpo siêu lớn tiếng "Rõ ràng phía trước liền tra xét xong Yokohama đi, cư nhiên không có trước tiên tới tìm Ranpo đại nhân!"

Rimuru đối loại này tính trẻ con người không có cách nào, này sẽ làm hắn nhớ tới hắn bọn học sinh.

Thủ đoạn vừa lật, đem một hộp thô điểm tâm đưa cho Ranpo "Xin lỗi, xin cho ta dùng cái này nhận lỗi đi"

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ