Rikkaidai tan học sau.
Hiện tại đúng là xã đoàn hoạt động thời gian, cổng trường cơ hồ không có gì người.
Rikkaidai đối học sinh có độc đáo học phân yêu cầu, cho nên học sinh ít nhất muốn tham gia một cái xã đoàn mới có thể thuận lợi tốt nghiệp, liền tính là được xưng là dưỡng lão xã đọc sách xã cũng sẽ không một tan học liền rời đi.
Cho nên, giữa đảo đôn rời đi Sonoko trường sau, cơ hồ là lập tức liền phát hiện theo ở phía sau tennis xã chính tuyển nhóm.
Này cùng hắn mẫn khờ duệ không quan hệ, chủ yếu là bọn họ một đại đống tễ ở nho nhỏ đèn đường sau, thật sự là...... Có trăm triệu điểm điểm thấy được.
"Học trưởng, các ngươi đang làm gì?" Nakajima Atsushi lập tức đi vào như là rút gỗ giống nhau đôi ở đèn đường sau mấy người bên người, tò mò hỏi.
Hắn kỳ thật không có ý thức được bọn họ đang ở theo dõi chính mình, những lời này chỉ là đơn thuần biểu đạt nghi hoặc.
Nhưng không chịu nổi có người xe tải tự bạo.
Marui Bunta ở vào rút gỗ trung gian, hắn mặt trên là Kirihara Akaya, mà cộng sự Jack tang nguyên bị đè ở hắn phía dưới.
Chỉ là nháy mắt công phu, hắn liền mất đi Nakajima Atsushi bóng dáng, đối với bên cạnh đột nhiên vang lên thanh âm không có nửa điểm phòng bị, theo bản năng trả lời: "Chúng ta ở theo dõi trung......"
Hắn đột nhiên cảm giác được không đúng, đột nhiên quay đầu, rút gỗ cân bằng bị hắn đột nhiên đại động tác quấy rầy, mắt thấy bọn họ liền phải quăng ngã làm một đoàn, vẫn là Nakajima Atsushi tay mắt lanh lẹ chống đỡ bọn họ, duy trì được lung lay sắp đổ cân bằng.
Không có tham dự rút gỗ, nhưng vẫn là bị hậu bối kéo qua tới liễu liên nhị, Sanada Genichiro cùng Yukimura Seiichi ba cái phản ứng cũng không chậm, bọn họ vội vàng đem không bớt lo hậu bối một đám xách lên phóng một bên.
Lúc này mới ngăn trở một hồi bi kịch phát sinh.
Bọn họ phản ứng tuy rằng mau, nhưng là tham dự rút gỗ mấy cái vẫn là đầu chạm vào cằm khái ở bên nhau.
Marui Bunta cùng Kirihara Akaya ngao ngao kêu ôm làm một đoàn.
"Quá lơi lỏng!" Sanada Genichiro không mắt thấy kéo lại vành nón, theo dõi bị chính chủ bắt lấy...... Mất mặt!
Niou Masaharu ngồi xổm rút gỗ nhất phía dưới một vòng, vài cá nhân trọng lượng đột nhiên không kịp phòng ngừa áp xuống tới, cổ cùng đầu đều ong ong.
Nakajima Atsushi không nghĩ tới bọn họ phản ứng lớn như vậy, lo lắng hỏi: "Các ngươi không có việc gì đi?"
Còn hảo Nakajima Atsushi tay mắt lanh lẹ, rút gỗ mấy cái đau quá mức sau liền hoãn lại đây, ở Nakajima Atsushi chân thành tha thiết tầm mắt hạ, bọn họ chột dạ cúi đầu.
Một cổ xã chết xấu hổ không khí lan tràn mở ra.
Vẫn là Yukimura Seiichi xem bất quá mắt, gắn liền với thời gian thường làm sự oan loại bộ viên giải thích một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm