Rimuru là tưởng tiếp tục tự hỏi, nhưng là Gojo Satoru quá phiền nhân.
Hắn là không có nói lời nói không tồi, nhưng động tác nhỏ liền không có đình quá.
Rimuru bang một chút xoá sạch Gojo Satoru duỗi lại đây tay, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi đang làm gì? Không nên động thủ động cước."
Người này là không biết đúng mực hai chữ viết như thế nào sao!
Gojo Satoru hơi giật mình nhìn chính mình bị đánh ửng đỏ mu bàn tay, sau đó đột nhiên bắt đầu cười to.
Rimuru đầy đầu dấu chấm hỏi, hắn cũng vô dụng nhiều ít lực, đánh vẫn là mu bàn tay, như thế nào lại đột nhiên choáng váng.
Đừng không phải ăn vạ đi!
Rimuru cảnh giác sau này lui một bước.
Gojo Satoru kéo ra chính mình bịt mắt, lộ ra có chứa sương trắng màu xanh lam tròng mắt, như là vô hạn kéo dài tới không trung, mờ mịt lại lộng lẫy.
"Lại đến một lần! Lại đến một lần." Gojo Satoru đem tay nằm xoài trên hắn trước mắt, ngữ khí hưng phấn kỳ cục.
"Ha?" Rimuru nhất thời không có phản ứng lại đây, lại lui về phía sau vài bước, người này là chịu ngược cuồng sao? Thượng vội vàng tìm đánh.
Gojo Satoru chớp mắt, sau đó cười một quyền đánh đi lên.
Rimuru đương nhiên không thể đứng làm cái này không thể hiểu được gia hỏa đánh, ở thấp người tránh thoát này một quyền đồng thời, một cái quét đường chân công hướng Gojo Satoru hạ bàn.
Gojo Satoru cũng không phải ăn chay, hắn cực nhanh tránh thoát Rimuru công kích, một cái lắc mình đi vào hắn phía sau.
Rimuru sớm có dự đoán, ở bọn họ đi ngang qua nhau trong nháy mắt bắt lấy hắn cánh tay, đem hắn kén đi ra ngoài.
Gojo Satoru tạp nát hành lang vách tường.
Hắn từ vỡ vụn thành mạng nhện trên vách tường rơi xuống, lại bắt đầu cười ha ha "Như thế nào làm được? Ngươi là như thế nào nuốt rớt ta vô hạn. Ngươi thật sự thật là lợi hại!"
Hắn vô hạn bị nuốt lấy ai! Không phải đơn thuần bài trừ, mà là nuốt rớt ai!
Rimuru không muốn cùng bệnh tâm thần giống nhau so đo, hắn còn muốn đi Akihabara đánh tạp.
Gojo Satoru không nghĩ buông ra Rimuru, hắn thật sự quá tò mò.
Cho dù là "Thiên cùng bạo quân" cũng là mượn dùng đặc thù chú cụ -- thiên nghịch mâu, mới ở tầng tầng bố trí sau "Giết chết" Gojo Satoru.
Hơn nữa lần đầu tiên gặp được sáu mắt cũng nhìn không thấu tồn tại.
Gojo Satoru hoàn hoàn toàn toàn hưng phấn đi lên.
Rimuru cảm thấy chính mình là gặp được kẻ điên biến thái, hắn nhìn thoáng qua bị tạp ra đại động mặt tường, đau đầu xoa xoa mày, thật là đại ý, này muốn như thế nào giải thích.
Phát hiện Rimuru căn bản là không có để ý quá chính mình, Gojo Satoru sờ sờ cằm, loại này bị trở thành không quan trọng gì kẻ yếu, cảm giác thật đúng là mới lạ, quả nhiên vẫn là muốn triển lãm một chút thực lực đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm