41 Ở Yokohama đi dạo phố

41 4 0
                                    

"Rimuru lão sư" Alice như là một con vui sướng chim sơn ca bổ nhào vào Rimuru trong lòng ngực.

Rimuru ôn nhu đáp lại nàng sau, đem nàng kéo đến chính mình phía sau.

[ cảnh giác jpg.]

Mori Ogai bị Rimuru dao cạo dường như ánh mắt xem phát mao, chính là hắn hết đường chối cãi.

Hắn về điểm này không thể diện tiểu yêu thích, ở Yokohama thế giới mọi người đều biết.

Chính là trời đất chứng giám, tiểu yêu thích chỉ là hắn đưa ra đi một cái nhược điểm mà thôi......

Mà [ Alice ] cũng chỉ là hắn dị năng lực thể, hắn ngày thường đều sẽ ngốc tại thủ lĩnh văn phòng, liền chân chính tiểu tiểu thư đều không có gặp qua mấy cái.

Rimuru biết [ Alice ] chân thân, nhưng là hắn tin tưởng Mori Ogai sao?

Hắn không tin, chẳng những không tin, hắn còn cảm thấy đây là Mori Ogai tâm lý vặn vẹo chứng cứ.

hentai.

Mori Ogai tâm khổ, Mori Ogai không nói.

Ở Rimuru càng thêm hạch thiện mỉm cười hạ, Mori Ogai chỉ có thể thức thời cáo lui "Thực xin lỗi lần này quấy nhiễu Rimuru tiên sinh gia tiểu tiểu thư, cảng mafia ít ngày nữa sẽ đưa lên xin lỗi thành ý."

Mori Ogai đi rồi sau, Alice mới một sửa vừa rồi tránh ở Rimuru phía sau không nói lời nào khiếp đảm bộ dáng, cười hì hì nói: "Nguyên lai hắn là Rimuru lão sư địch nhân a, ta còn tưởng rằng cái kia [ Alice ] là u linh đâu."

Nói xong lời cuối cùng, trong giọng nói mang lên một chút tiếc nuối, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra cái kia cùng nàng cùng tên "Tiểu nữ hài" là từ năng lượng tạo thành, còn tưởng rằng gặp được trong truyền thuyết u linh, còn riêng cùng nàng cùng nhau tìm lão sư, muốn nhìn dáng vẻ giống như không phải có chuyện như vậy.

Ai --

Rimuru cho Alice một cái không rõ không nặng đầu băng, nhỏ giọng báo cho: "Lần sau gặp được cái kia đại thúc nhớ rõ cách hắn xa một chút, hắn là một cái thích tiểu nữ hài biến thái, [ Alice ] cũng là hắn dùng dị năng lực nặn ra tới con rối, lần sau không cần để ý đến hắn, đã biết sao."

"Hải --" Alice che lại cái trán hữu khí vô lực trả lời, cái gì a, nguyên lai chỉ là dị năng lực, nhàm chán --

Dazai ở ma quốc liên bang thời điểm cùng bọn họ giới thiệu quá dị năng lực, chỉ là ở bọn họ trong lòng, sinh mà cố định thượng tuyến dị năng lực, so ra kém có thể thăng cấp rèn luyện kỹ năng cùng ma pháp.

Dazai Osamu nghe nói bọn họ ý tưởng sau cũng thực tán đồng.

Ma pháp quá khốc lạp, ở bị mang theo ở không trung bay lượn sau, vô hiệu hóa dị năng lực giả phát ra tự đáy lòng cảm khái.

Rimuru quay đầu, đối bị Dazai mang theo ở một bên xem náo nhiệt Chloe nói: "Còn có Chloe, cũng không cho để ý tới gia hỏa kia."

Chloe ngoan ngoãn gật đầu, sau đó tự nhiên lấy ra một cái thủy lục sắc lộ vai váy dài "Lão sư thử một lần này một kiện sao."

Rimuru bị đột nhiên thay đổi đề tài nghẹn họng, ở Chloe luân phiên thỉnh cầu hạ thập phần cảm động sau đó cự tuyệt.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ