39 Ở Yokohama về nhà

50 4 0
                                    

Ở Gojo gia ngây người vài l thiên, trí tuệ chi vương rốt cuộc đối thế giới truyền tống ma pháp trận cải tiến có mặt mày.

Phía trước ma pháp trận chỉ có thể truyền tống A cấp trở lên thực lực ma vật hoặc là thân thể thành thục nhân loại, bằng không liền có bị thời không gió lốc xé rách nguy hiểm.

Ở Rimuru thiết tưởng trung, ma pháp trận trải qua cải tiến sau, hẳn là liền khó có thể khống chế trong cơ thể ma tố hài đồng đều có thể an toàn xuyên qua thế giới kẹp khích.

Cho dù tân cải tiến ma pháp trận hao phí thật lớn, Rimuru cũng không có nghĩ tới từ bỏ.

Ở lần đầu tiên biết thế giới truyền tống ma pháp trận khi, Rimuru đầu tiên nghĩ đến không phải chính mình hồi Jura đại rừng rậm, mà là...... Shizu tiểu thư giao cho hắn bọn nhỏ.

Bọn họ còn như vậy tiểu, cá lớn nuốt cá bé dị thế giới không nên là bọn họ duy nhất lựa chọn.

Tuy rằng bọn họ hiện tại đều có thượng vị tinh linh, nhưng là bởi vì đã từng xuyên qua thế giới khi thân thể dung hợp khổng lồ ma tố, dẫn tới bọn họ ấu tiểu thân thể rất khó lại lần nữa thừa nhận xuyên qua thế giới không thể khống tính, liền trí tuệ chi vương đều không có biện pháp 100% bảo đảm bọn họ an toàn.

Đã từng ở tuổi nhỏ khi bị triệu hoán trải qua rốt cuộc đối bọn họ sinh ra không thể xóa nhòa ảnh hưởng.

Rimuru không có khả năng làm bọn nhỏ mạo hiểm.

"Rimuru lão sư, thật vậy chăng thật vậy chăng!" Kenya Misaki cũng chạy đến hình ảnh đằng trước, ngữ khí mong đợi.

Ở trải qua trí tuệ chi vương nhiều lần cải tiến, vượt thế giới truyền âm trận đã tiến hóa vì vượt tầm nhìn thông tin.

"Đương nhiên, ta chính là Rimuru Tempest. [ vượt thế giới truyền tống ma pháp trận sửa ] đã đến thực nghiệm giai đoạn" Rimuru đắc ý xoa eo.

Gale Gibson kéo ra chiếm cứ hơn phân nửa hình ảnh Kenya Misaki cũng "Kiếm cũng không thể một người chiếm Rimuru lão sư" hắn đề tài vừa chuyển, "Rimuru lão sư, ta phòng ngự năng lực tốt nhất, ta có thể trước thử xem Truyền Tống Trận."

"Gale hảo giảo hoạt, ta cũng có thể trước thực nghiệm" quan khẩu lương quá một sửa ngày thường yếu đuối, ngữ khí kiên định.

Hắn...... Cũng tưởng bảo hộ đại gia.

"Ta cũng có thể" Chloe Aubert lộ ra chờ đợi biểu tình, nàng muốn trợ giúp Rimuru lão sư.

"Đều không cần tranh, để cho ta tới" Alice Rondo đẩy ra ríu rít tự tiến cử các bằng hữu, kiêu ngạo ưỡn ngực, nhìn qua tự tin cực kỳ.

Rimuru ở trước ngực so một cái đại đại xoa, ngữ khí nghiêm túc "Đều không thể, các ngươi cho ta hảo hảo ở lợi mỗ lỗ đợi, còn có công khóa cũng không cho rơi xuống......"

Mọi người đều biết, không ở trước mặt lão sư là không có uy tín.

Cùng cho nên võng khóa giống nhau, lão sư ở "Internet" bên kia nước miếng bay tứ tung, bọn học sinh ở chỗ này a ba a ba.

Rimuru nhìn ra bọn họ ở thất thần, lộ ra một mạt cười xấu xa "Nga đúng rồi, các ngươi tốt nhất nhìn xem ta truyền quay lại đi sách giáo khoa, ta đã giúp các ngươi báo nơi này trường học, tháng sau cho ta toàn bộ đi học đi."

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ