Diablo trở về thời điểm, Dazai Osamu đã sớm lưu.
Cho nên ngày này xem như bình an không có việc gì quá khứ, chính là Diablo ở Rimuru sắp ngủ tiền mười phân không tình nguyện bộ dáng, vẫn luôn ở ồn ào chính mình mệt.
Rimuru thực bất đắc dĩ, đành phải đồng ý tiếp theo mới đến phiên hắn thời điểm chỉ cùng hắn ngốc cùng nhau thỉnh cầu.
Tiễn đi Diablo, ngày hôm sau tới chính là Shura.
Ăn tới rồi đã lâu mỹ thực, Rimuru sau khi ăn xong lười nhác ngồi ở trên sô pha phát ra một tiếng than thở "Shura tay nghề lại tiến bộ."
Shura ngồi ở một bên, dùng một con tay áo che lại hạ nửa khuôn mặt, cười đến tú lệ uyển chuyển "Rimuru đại nhân mâu tán, này bữa cơm là ta cùng Shokudaikiri đại nhân cùng nhau hoàn thành, hắn là một vị tay nghề thực tốt thân sĩ đâu."
Nói còn đối Shokudaikiri hiền lành cười cười, Shokudaikiri cũng hồi lấy mỉm cười.
Shura nghiêng đầu, lại nói lên ma quốc liên bang sự "Còn may mà Rimuru đại nhân đưa về ma quốc liên bang kiểu mới thực đơn cùng các loại cây nông nghiệp hạt giống cùng phân bón, ta phía trước có hảo hảo cùng đại gia cùng nhau luyện tập tân món ăn, hiện tại đại gia trên bàn cơm đều trở nên càng thêm phong phú đâu."
"Thật tốt a." Rimuru có điểm tưởng niệm ma quốc liên bang đại gia.
Shura đôi mắt cười đến càng thêm cong, lại cười nói ma quốc liên bang mới nhất biến hóa.
Rimuru nghe thực nghiêm túc, thỉnh thoảng cùng Shura cùng nhau hồi ức vãng tích.
Bọn họ liêu đều là xa ở một thế giới khác sự tình, ở đây những người khác tuy rằng không đến mức cắm không thượng lời nói, nhưng là đều như có như không cách một tầng nhìn không thấy sờ không được màng.
Dazai Osamu đối điểm này cảm thụ phá lệ rõ ràng, hắn vẫn luôn là một cái mẫn cảm người, ngày thường không có việc gì cũng phải tìm sự emo tuyệt thế làm tinh, huống chi hiện tại Shura như vậy rõ ràng hoa giới hạn hành vi.
Ở hắn xem ra đây là chói lọi kỵ mặt phát ra, sao, tưởng tranh sủng,who bang who!
Dazai Osamu chưa bao giờ là sẽ lui một bước trời cao biển rộng người, hắn càng thêm am hiểu tiến thêm một bước được một tấc lại muốn tiến một thước.
Chính là còn không đợi hắn Ieiri tranh sủng kênh, kéo về đề tài.
Chuông cửa tiếng vang.
Nakajima Atsushi nhìn thoáng qua cửa, ngoan ngoãn nói: "Rimuru đại nhân, ta đi xem."
"Tốt, Atsushi Atsushi."
Nakajima Atsushi lê lông xù xù dép lê, bang đát bang đát hướng huyền quan đi.
"Ai a?"
"Cảng mafia tiến đến bái phỏng, thỉnh các hạ hỗ trợ thông truyền." Trong trẻo thanh âm từ phía sau cửa truyền đến.
"A lặc a lặc ~ đây là ai a! Này không phải ta tiểu cẩu cẩu sao?" Dazai Osamu đột nhiên từ phòng khách thoán lại đây, tiện hề hề kéo dài quá ngữ điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Ficción GeneralTác giả:Hiệp chế nấm nấm