Ở Yukimura ăn đến một nửa, Rimuru xuống dưới.
Rimuru xuất hiện đem nhà ăn náo nhiệt bầu không khí đẩy hướng cao trào, có lẽ là nhân số đông đảo nguyên nhân, tam nhà trên bữa tối từ trước đến nay là tự do thả náo nhiệt.
Mỗi một lần liên hoan giống như là một hồi loại nhỏ tụ hội, mà Rimuru không thể nghi ngờ chính là tụ hội trung tâm.
Lại nói tiếp Yukimura hôm nay vận khí không tồi, ngày thường tam nhà trên kỳ thật sẽ không tụ như vậy toàn, mỗi ngày luôn có mấy cái hoặc là càng nhiều người bởi vì đủ loại nguyên nhân không trở về nhà ăn cơm.
Hôm nay tam nhà trên phá lệ náo nhiệt, cũng làm Yukimura có thể càng sâu trình tự hiểu biết Jura chúng là một cái cái dạng gì tổ chức.
Đang nghe thấy Nakajima Atsushi nói lên Jura chúng thời điểm, Yukimura phản ứng đầu tiên chính là xã hội đen.
Đảo không phải liền Yukimura như vậy bình thường học sinh cũng nghe quá Jura chúng thanh danh, chỉ là từ tên nghe, Jura chúng liền không phải cái gì đứng đắn hội xã.
Đặc biệt ở Yokohama như vậy địa phương, Jura chúng như vậy tên liền thiên nhiên bịt kín một tầng màu đen bóng ma.
Nhưng là chỉ cần là ở Jura chúng ngốc quá người, liền sẽ không như vậy nông cạn đem như vậy tổ chức phân chia đến hắc ám kia một mặt.
Không cần ngôn ngữ, chỉ cần ngốc tại cái này bầu không khí, là đủ rồi.
Chỉ cần Rimuru còn ở, Jura chúng liền sẽ không trở thành bạo lực nô lệ.
"Rimuru đại nhân!" Shokudaikiri tươi cười so bất luận cái gì thời điểm đều xán lạn "Hôm nay buổi tối ăn ẩm thực Kaiseki."
"Tốt, vất vả, Mitsutada." Rimuru ngồi vào nhà ăn tận cùng bên trong, cũng là cam chịu thủ vị.
Yumeno Kyūsaku cùng Sawada Hiroki ngồi ở cùng nhau, tuy rằng vẫn là sẽ ồn ào nhốn nháo, nhưng hai người gian bầu không khí hảo không ngừng cực nhỏ.
"Rimuru lão sư, ta ở ngày hôm qua trắc nghiệm được đến A." Alice gấp không chờ nổi chia sẻ.
"Còn có ta." Chloe nhấp ra một cái nho nhỏ mỉm cười.
Kenya còn ở tại chỗ vô tâm không phổi cơm khô, năm 3 gần nhất không có trắc nghiệm.
Gale ngồi hắn bên người, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, tính cách trầm ổn vẫn luôn giống đại ca ca giống nhau bao dung đại gia Gale ở học tập phương diện ngoài ý muốn khổ tay, bởi vì đáy quá kém duyên cớ, hắn thành tích vẫn luôn không quá lý tưởng.
Ryota cũng rụt rụt cổ yên lặng cơm khô, hắn tuy rằng đạt tiêu chuẩn, nhưng cũng gần là đạt tiêu chuẩn thôi, tính cách thẹn thùng tinh tế Ryota so với ngồi ở trong phòng học học tập, hắn càng thêm thích dùng bút vẽ hội họa hắn trong mắt thế giới.
Năm người tiểu tổ, nam sinh hoàn bại.
"Hảo bổng." Rimuru đối mấy cái hài tử từ trước đến nay sủng nịch "Hạ tuần sau mạt cùng đi công viên trò chơi thế nào?"
"Hảo gia!" Alice cùng Chloe cùng nhau hoan hô "Thích nhất Rimuru lão sư."
Rimuru cao hứng nheo lại mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm