Ranpo vươn tay tiếp được một đóa rơi xuống hoa anh đào, xúc cảm mềm mại tế hoạt, thoáng tới gần, một cổ thanh nhã hương khí từ từ truyền đến lệnh người vui vẻ thoải mái.
Mãn thụ hoa như là một bức bức hoạ cuộn tròn, dưới tàng cây lam phát thiếu niên càng là tinh xảo không giống phàm nhân, khẽ cười lên bộ dáng, tươi đẹp lại trương dương.
Rimuru trong lòng chợt lóe rồi biến mất một mạt nghi hoặc, vừa mới ma tố phát ra giống như có một chút nhiều.
"Rimuru ~" Ranpo kinh hỉ tiếng hô đánh gãy hắn ý nghĩ.
"Thế nào, thực không tồi đi" Rimuru thấy Ranpo nhìn qua, cười ngâm ngâm nhìn hắn.
Ranpo bổ nhào vào Rimuru trên người, cao hứng dán dán "Ranpo đại nhân siêu thích"
Rimuru rua tiểu miêu dường như khò khè Ranpo lưng "Thích liền hảo, ma tố có thể duy trì một đêm, hôm nay phải hảo hảo hưởng thụ đi."
"Ác!" Mọi người cùng nhau hoan hô lên.
Rimuru dưới tàng cây thả mấy cái đại đại ăn cơm dã ngoại lót, hoa anh đào rào rạt rơi xuống, thực mau trên mặt đất liền lạc mãn hoa anh đào.
Ngẩng đầu nhìn lại, cây hoa anh đào như cũ sum xuê, làm người cảm khái ma tố thần kỳ.
Hoa anh đào thịnh phóng sử tụ hội đạt tới cao trào, nguyên bản tiến dần kết thúc tụ hội lại náo nhiệt lên.
Mọi người nháo đến quá nửa đêm mới tốp năm tốp ba tán đến các lều trại đi ngủ.
Thực mau liền lều trại khe khẽ nói nhỏ thanh đều nhỏ, ban đêm chỉ còn gió núi gào thét, côn trùng kêu vang điểu ngữ cùng cây hoa anh đào hạ phảng phất tim đập thanh thanh nhịp đập.
"Hảo hắc......"
"Y đạt......"
"......"
Vĩnh viễn 7:20, Rimuru lần này tỉnh lại lại không có có sẵn bữa sáng ăn, tối hôm qua hắn riêng cùng trí tuệ chi vương nói qua, hôm nay nàng cũng sẽ nghỉ ngơi.
Ngoài miệng nói cũng không cần nghỉ ngơi, nhưng trung tâm hơi hơi nóng lên trí tuệ chi vương yên lặng tự tra đi, hảo kỳ quái......
"Raphael, bữa sáng liền giao cho ta đi" Rimuru tin tưởng tràn đầy, dù sao cũng là sống một mình quá thành thục nam nhân, khác không nói, nấu nồi thanh cháo còn không phải dễ như trở bàn tay.
Buổi sáng vẫn là ăn thanh đạm một chút tương đối.
【...... Hiểu biết 】
Kéo ra lều trại, một cái ăn mặc cải tiến tây trang, ngoại khoác đặc chế áo giáp soái khí nam tính quay đầu nhìn về phía hắn.
Rimuru nhìn lướt qua vị này đại soái ca mắt phải thập phần soái khí bịt mắt, chua lòm tưởng: Là trung nhị bệnh sao?
Không đúng, người này ai nha? Như thế nào ở bọn họ doanh địa.
"Chủ công ngài tỉnh, bữa sáng đã làm tốt, tùy thời có thể dùng cơm." Đại soái ca đem ôn ở bếp lò thượng bữa sáng nhất nhất lấy ra tới bày biện chỉnh tề, thấp giọng biểu đạt xin lỗi, "Nguyên liệu nấu ăn hữu hạn, chủ công thỉnh trước tạm chấp nhận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm