Fukuzawa Yukichi cùng Mori Ogai chi gian không khí không có Rimuru tưởng như vậy khẩn trương, bọn họ là bình tĩnh, thậm chí với ăn ý, này không phải nói bọn họ có bao nhiêu hài hòa, chỉ là một loại người trưởng thành thức bình đạm.
Tuy rằng ta chán ghét ngươi, nhưng là ta sẽ không bởi vì ngươi hỏng việc.
Từ có thể thấy tàn uế Alice dẫn đường, hai người từ người phụ trách tới phương hướng tra khởi, dọc theo đường đi tiểu tâm cẩn thận, không có khiến cho những người khác chú ý.
Ôn tuyền sơn trang tàn uế chủ yếu phân bố ở đi thông tennis quán trên đường, đây cũng là Rimuru đại ý dưới phán đoán sai lầm nguyên nhân.
Alice bắt đầu cũng bị tàn uế lầm đạo, mang theo hai người đi tennis quán.
Nhưng là tennis trong quán chú linh tối hôm qua đã bị rửa sạch một đợt, bọn họ cũng không có tìm được cái gì.
Cuối cùng vẫn là cáo già xảo quyệt Mori Ogai nghĩ đến người phụ trách trên người tàn uế như vậy nồng đậm, đại khái suất gần nhất lây dính thượng, cho nên vứt bỏ tàn uế đi người phụ trách phòng.
Quả nhiên có thu hoạch.
Bọn họ tìm được một cái bị cố ý giấu đi phòng trong.
Đều không phải sẽ đại ý khinh địch người, từ Mori Ogai tại bên ngoài gác, vũ lực giá trị càng cao Fukuzawa Yukichi mở cửa.
Nồng đậm chú lực dao động ở mở cửa trong nháy mắt tỏa khắp mở ra, bên tai truyền đến tà âm, đem mọi người trong lòng nhất khát cầu chi vật lập tức câu dẫn ra tới.
Muốn......
Cho ta!
Thịnh vượng --
Hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi phát tài hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi địa vị hứa nguyện đi hứa nguyện đi chết hứa nguyện đi hứa nguyện đi khỏe mạnh hứa nguyện đi hứa nguyện đi ái hứa nguyện đi hứa nguyện đi giết chết hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi quyền lực hứa nguyện đi hứa nguyện đi hứa nguyện đi......
Cung phụng.
Vô luận là mở cửa Fukuzawa Yukichi, vẫn là cố ý rời xa môn Mori Ogai, bọn họ trong mắt nổi lên không dễ phát hiện hắc mang, đi bước một hướng về phòng trong bị đặt ở bàn thờ thượng Megumi so thọ pho tượng đi.
"Ngao ô --"
Uy hiếp lực mười phần sói tru đánh vỡ trong không khí vô hình tinh thần dao động.
Fukuzawa Yukichi sắc mặt vặn vẹo một cái chớp mắt, thực mau bằng vào hơn người ý chí lực tỉnh táo lại, hắn không có cậy mạnh, bắt lấy còn không quá thanh tỉnh Mori Ogai mau lui mấy bước.
Hắn lúc này mới phát hiện, nơi này nơi nào là cái gì phòng trong, mà là chảy xuôi tanh hôi máu loãng hắc thổ địa, lọt vào trong tầm mắt là tảng lớn tảng lớn đỏ và đen, lưu huỳnh vị hỗn hủ bại toan xú vị nhắm thẳng xoang mũi toản, mà ở bạch cốt xây đài thượng, kia có cái gì Megumi so thọ, mặt trên rõ ràng là cái da bọc xương chú linh.
Nửa người trên như là người, chỉ là ở bụng vị trí dài quá rất nhiều lớn lớn bé bé đôi mắt, rậm rạp làm người hội chứng sợ mật độ cao đều phải phạm vào, thon dài thân thể, cùng với xông ra xương sườn, lỗ tai đại như là quạt hương bồ, trên mặt là một trương che kín răng nhọn miệng rộng, nửa người dưới là thô tráng đuôi cá, so le không đồng đều làm ngạnh vảy cho người ta một loại cực không thoải mái cảm giác, nhiều xem một cái, bên tai lại truyền đến mê người tà âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm