Uyển chuyển nói một chút Tengen đã sớm chết thấu sự thật, Rimuru cùng Fyodor hai mặt nhìn nhau.
Biến chuyển tới quá nhanh, giống như là gió lốc.
Fyodor nhìn chăm chú vào Rimuru bình tĩnh kim sắc con ngươi, hoảng hốt gian nhìn đến vài phần thần tính, hắn đột nhiên nhớ tới chú thuật giới khoảng thời gian trước truyền lưu một câu: Thiên mệnh ở Rimuru.
"Thiên mệnh sao......" Fyodor rũ xuống con ngươi, thần minh đã tìm được hắn đại hành giả, mà vận mệnh chung đem thẩm phán hắn.
"Ta bại bởi vận mệnh, nhưng tội ác sẽ không trừ khử trên thế gian." Fyodor cười làm càn.
"Oanh --"
Ma nhân tự mình gõ vang lên chính mình lễ tang cái thứ nhất chuông tang, vì vận mệnh dâng lên hạ lễ.
Rimuru từ bầu trời phi xuống dưới, còn hảo hắn phản ứng mau, này cũng quá...... Đột nhiên.
Mỹ lệ nhà ấm trồng hoa hóa thành phế tích, mai táng nào đó mưu toan thay đổi thế giới tuẫn đạo giả.
Ở cổng lớn chiến đấu hai người cũng nghe thấy này thanh vang lớn, Fukuchi Ochi đột nhiên quay đầu lại, thấy nhà ấm trồng hoa bên kia dâng lên cuồn cuộn khói đặc, hắn đôi mắt trợn to, sau đó nhớ tới ở kế hoạch bắt đầu trước một lần nói chuyện.
*
"Ngươi có cái gì kế tiếp kế hoạch?" Fukuchi Ochi đã thói quen bọn họ vị này quân sư ta dự phán ngươi dự phán dự phán thao tác, cùng với mỗi một lần hành động đều có kế hoạch ABCDEFG.
"Kế tiếp? Tội ác đem trừ khử trên thế gian." Fyodor nhìn về phía lợi Baez nơi phương hướng.
*
"Tội ác, đem trừ khử trên thế gian." Fukuchi Ochi giống như minh bạch kia một hồi chưa hết đối thoại.
Tội ác, đem trừ khử trên thế gian.
Fukuchi Ochi không có lại lảng tránh Gojo Satoru công kích, hắn dùng hết toàn lực dùng ra mạnh nhất một kích.
Tội ác đem trừ khử trên thế gian.
Fukuchi Ochi bị ' sài ' oanh khai khoang bụng, máu cùng nội tạng cặn hỗn hợp thành đỏ thắm ám sắc.
Ở trước khi chết cuối cùng một giây, Fukuchi Ochi thấy xanh thẳm không trung, nếu là vị kia Rimuru đại nhân nói, chiến tranh liền sẽ không ở có đi......
Tội ác, trừ khử trên thế gian.
"Cái gì a, vội vàng đi đầu thai sao!" Gojo Satoru trên mặt dữ tợn ác nhân nhan càng thêm khủng bố, hắn ở Fukuchi Ochi mạnh nhất một kích hạ bị trảm khai ' Mukagen ', tính cả tay trái bị toàn bộ chém xuống.
Đè lại ào ạt đổ máu bụng bên trái bộ, Gojo Satoru hào sảng xử lý một lọ vạn năng dược hồi huyết.
Rimuru lúc này bay ra tới, vừa vặn thấy hắn tân mọc ra tới cánh tay cầm đứt tay trên dưới vứt, Rimuru đại kinh thất sắc "Satoru! Ngươi không sao chứ!"
Gojo Satoru liền tròng mắt đều không có chuyển liền lõm ra một cái nhu nhược tư thái, trộm đem cụt tay vứt trên mặt đất, anh anh kêu giả nhu nhược, giống như vừa rồi cùng địch nhân kêu gào đối mắng người không phải hắn giống nhau.