57 Ở Yokohama phố Suribachi

38 3 0
                                    

"Rimuru đại nhân, hôm nay muốn cùng ta cùng đi công viên sao?" Sawada Hiroki ở Mikami trạch ngây người mấy ngày, đã sẽ không giống là vừa bắt đầu như vậy câu nệ.

Rimuru vừa muốn đáp ứng, liền nghe thấy Yumeno Kyūsaku thanh âm sâu kín vang lên "Rimuru đại nhân muốn cùng ta cùng đi chơi game!"

"Hôm nay thời tiết tốt như vậy, đương nhiên muốn đi công viên." Sawada Hiroki không cam lòng yếu thế.

"Chiều nay muốn trời mưa ngươi không biết sao! Nếu là Rimuru đại nhân xối tới rồi làm sao bây giờ." Yumeno Kyūsaku đương nhiên cũng sẽ không lui bước.

"Chúng ta lại không phải dạo cả ngày, ở giữa trưa thời điểm đương nhiên sẽ trở về! Hơn nữa chính ngươi mê muội mất cả ý chí, liền không cần kéo lên Rimuru đại nhân cùng nhau."

"A --"

"Ngươi có ý tứ gì!"

......

"Muốn đi công viên!"

"Chơi game!"

"Công viên!"

"Trò chơi!"

......

"Rimuru đại nhân ngươi nói muốn đi đâu!" Hai người trăm miệng một lời hỏi Rimuru.

Rimuru mộc mặt đem hai cái dán thò qua tới sọ não đẩy ra, đông cứng nói: "Nơi nào đều không đi! Ta hôm nay đi phố Suribachi."

Không biết có phải hay không thật sự có trời sinh khí tràng phạm hướng người, Sawada Hiroki cùng Yumeno Kyūsaku đụng tới cùng nhau tổng hội sảo lên.

Rimuru cũng không phải không nghĩ tới điều tiết một chút, nhưng là bọn họ mặt ngoài đáp ứng hảo hảo, tiếp theo ý kiến không gặp nhau thời điểm vẫn là sẽ véo lên.

Lặp lại vài lần sau, Rimuru liền từ bỏ.

Sảo đi sảo đi, càng nói nhao nhao cảm tình càng tốt.

Giống như là Dazai cùng Chuuya, bọn họ không phải cũng là gặp mặt liền sảo, nhưng là ăn ý này một khối thật đúng là không vài người so đến quá bọn họ.

Xa ở bất đồng địa phương Dazai cùng Chuuya: Di --

Tóm lại bọn họ chưa bao giờ động thủ, chính là múa mép khua môi công phu.

Rimuru nói bỏ dở bọn họ đề tài, nhưng là không khí không có bởi vậy ấm lại, bọn họ thực mau lại lâm vào Shinichi vòng tranh chấp.

"Đều là bởi vì ngươi Rimuru đại nhân mới......"

"Là ngươi!"

"Ngươi......"

......

Rimuru lòng bàn chân mạt du vội vàng chạy, sợ bọn họ lại tóm được chính mình phân xử.

Rimuru chạy đến ngoài cửa, không có lập tức rời đi, mà là lại chú ý một hồi bọn họ tranh chấp.

Ở cầu chú ý đối tượng đi rồi sau, bọn họ tranh chấp nội dung lập tức phát tán mở ra, từ bữa sáng ăn mỹ thức vẫn là Nhật thức đến nhà ai quán cà phê hoàn cảnh tốt nhất, cuối cùng đề tài không biết như thế nào nhảy tới trong trò chơi nhất quyết thắng bại.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ