Nakajima Atsushi xuất hiện, đại đại hạ thấp Rimuru bắt được "Thư" khó khăn, nhưng còn chưa đủ.
Mấy ngày nay, trí tuệ chi vương vẫn luôn ở tính toán Yokohama năng lượng dao động, chỉ cần vô hình bước sóng đạt tới đã định phong giá trị, thư sẽ có 0.00001 giây thời gian buông xuống đến có thể quan trắc duy độ, khi đó chính là Rimuru tốt nhất cơ hội.
Chỉ cần dùng khổng lồ ma tố đánh sâu vào, liền có cơ hội cố định trụ "Thư" này một khái niệm.
Năng lượng biến hóa tựa như triều tịch, tuần hoàn theo nào đó quy luật, không lấy bất luận cái gì ý chí dời đi, bọn họ có thể làm chỉ có chờ đợi.
"Thư" sự tình tạm thời cấp không tới, Rimuru hôm nay muốn mang Nakajima Atsushi đi cô nhi viện.
Tuy rằng hắn vẫn luôn không có nói, nhưng Rimuru vẫn là phát hiện hắn sợ hãi, cô nhi viện viện trưởng mang cho hắn bóng ma vẫn luôn bao phủ ở hắn trong lòng, huy chi không tiêu tan.
Rimuru ở Fukuzawa Yukichi kiến nghị hạ muốn dẫn hắn đi xử lý chính quy nhận nuôi thủ tục, phương tiện về sau nhập học.
Cùng Dazai bất đồng, Nakajima Atsushi là cái khát vọng chú ý cùng ái tự ti thiếu niên, ở trường học cái này tương đối an ổn tháp ngà voi, hắn có thể đến càng nhiều trưởng thành cũng nói không chừng.
Cùng bọn họ cùng đi còn có Fukuzawa Yukichi cùng Kunikida, người trước sẽ trở thành Nakajima Atsushi trên danh nghĩa người giám hộ ( Rimuru không có thân phận chứng minh, tuổi tác cũng không đủ ), người sau bị Ranpo làm ơn đi mua thô điểm tâm liền thuận đường cùng nhau đi.
Tuy rằng ở bên ngoài muốn thoát ly võ trinh, nhưng là trong lén lút ngược lại muốn thích hợp biểu đạt thân cận, rốt cuộc Rimuru là thật đánh thật đi theo võ trinh thành viên lấy người ngoài biên chế thành viên thân phận hoạt động quá một đoạn thời gian, cho nên nếu hoàn toàn phân chia khai lẫn nhau, ngược lại khả năng sẽ bị đánh không lại Rimuru người tìm phiền toái, còn không bằng thoải mái hào phóng tỏ vẻ chúng ta chính là có quan hệ cá nhân, như vậy chẳng sợ ngày sau Rimuru nháo khai, bên ngoài thượng cũng sẽ không có người dám đi võ trinh tìm không thoải mái, đồng thời cũng không cần lo lắng phía chính phủ áp lực, rốt cuộc bọn họ chỉ là quan hệ cá nhân, làm sao có thể trói buộc đến từ dị thế giới đại ma vương đâu.
Đại khái còn sẽ khóc lóc cầu chúng ta đi thăm dò Rimuru ý tứ đi, Ranpo nói như vậy quá.
Cô nhi viện như cũ là Rimuru tới phía trước bộ dáng, cũng không có bởi vì một cái hài tử mất tích có bất luận cái gì thay đổi.
Nakajima Atsushi hôm nay phá lệ trầm mặc, chẳng sợ trước tiên đã nói với hắn hôm nay an bài, ở ly cô nhi viện càng ngày càng gần khi, hắn vẫn là không thể tránh né mà run rẩy lên.
Kunikida chú ý tới hắn sợ hãi, dùng sức chụp hắn phía sau lưng "Không cần sợ hãi, chúng ta đều ở chỗ này"
Nakajima Atsushi từ này hữu lực duy trì trung hoàn hồn, dùng sức gật đầu, sợ hắn lại cho hắn lực lượng.
Thật cũng không cần, cảm ơn.
Cô nhi viện vị kia nấm đầu viện trưởng ở nhìn thấy Nakajima Atsushi khi, lộ ra thập phần phức tạp biểu tình, như là vui sướng lại như là sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm