51 Ở Yokohama hội đàm

40 2 0
                                    

Đều là gặp Gojo Satoru tinh thần công kích người đáng thương, Rimuru không có bỏ qua Ieiri Shoko, đưa cho nàng một lọ rượu gạo.

Đây là ma quốc liên bang xuất phẩm đặc chế rượu gạo, hương vị cùng trên thị trường bán thượng thừa rượu gạo giống nhau, sở dụng tài liệu lại đều là dị thế giới tài liệu.

Đối với dị thế giới người tới nói càng nhiều là hương vị mới lạ rượu ngon, nhưng là ở thế giới này, đựng ma tố rượu gạo liền thành không giống nhau tồn tại.

Ma quốc liên bang xuất phẩm đặc chế rượu gạo có thể trình độ nhất định thượng kéo dài tuổi thọ, cường thân kiện thể, mỹ dung dưỡng nhan cùng trấn định an thần.

Coi như là thập toàn đại bổ hoàn.

Điểm này là Rimuru ngẫu nhiên phát hiện.

Ở phát hiện điểm này sau, Rimuru thử làm phụ trách ủ rượu ma vật thử tăng thêm ma thực dùng lượng.

Kết quả thực khả quan, đặc chế rượu gạo có cùng loại rượu thuốc hiệu quả, đối nhân loại có rất nhiều chỗ tốt.

Đây cũng là Rimuru sẽ cho đưa vị thành niên rượu gạo nguyên nhân.

Nhưng là, rốt cuộc là rượu, Rimuru không tránh được nhiều dặn dò hai câu "Cái này không thể uống nhiều, nhiều nhất mỗi ngày ngủ trước uống một chén nhỏ."

Ieiri Shoko miệng đầy đáp ứng, đôi mắt lại dính ở rượu gạo thượng xé đều xé không xuống dưới.

Rimuru trong nháy mắt có điểm hoài nghi, chính mình có phải hay không không nên đưa rượu gạo.

Không đợi Rimuru đổi ý, Ieiri Shoko ma lưu thu rượu gạo, tươi cười ngọt ngào nói lời cảm tạ.

Tinh xảo lãnh đạm người lộ ra mỉm cười ngọt ngào, liền nhân thiết đều băng rồi.

Bởi vậy có thể thấy được, Ieiri Shoko đối Rimuru lễ vật có bao nhiêu vừa lòng.

Ở ngắn ngủn một bữa cơm công phu, Rimuru được đến hai người nhất trí khen ngợi, bọn họ thậm chí quyết đoán kéo một cái đàn......

Đúng vậy, không mang theo Gojo Satoru, bọn họ ba cái kéo một cái đàn.

Đàn danh: Cầu lông cùng cẩu không được đi vào.

Ở nhìn thấy đàn danh trong nháy mắt, Rimuru nháy mắt nghĩ tới Gojo Satoru phía trước nằm bản bản tạo hình.

Hắn đột nhiên nhanh trí, lập tức liền đã hiểu.

[ tâm tình phức tạp jpg.]

Nhãi con a! Ngươi nhưng trường điểm tâm đi.

Xa ở nước Mỹ Gojo Satoru: A tưu ~

Lúc sau, Rimuru liền oa ở Yokohama không dịch oa.

Ở biết bằng chứng tồn tại sau, ma quốc liên bang đại gia liền không làm, bọn họ cũng không nói lời nào, chính là cách màn hình mắt trông mong nhìn Rimuru.

......

Rimuru có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là tăng ca thêm giờ lộng một cái vượt thế giới bản.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ