68 Ở Yokohama yến hội ( hạ )

29 3 0
                                    

Rimuru biết hắn, thế giới đệ nhất sát thủ, thế giới hòn đá tảng chi nhất 7 3 thứ phương chi nhất -- tình thuộc tính núm vú cao su "Cầu vồng chi tử".

Lần đầu tiên nghe nói 7 3 thứ phương, Rimuru thiếu chút nữa cho rằng lại là một cái cùng loại với "Thư" tồn tại, nhưng cũng may 7 3 thứ phương không có sinh ra tự mình ý thức khuynh hướng, trước mắt còn ở cần cù chăm chỉ tu chỉnh duy trì địa cầu thượng sinh mệnh cân đối.

Có lẽ là người thủ hộ tương đối cấp lực duyên cớ đi? Rimuru không xác định tưởng.

Nếu không phải 7 3 thứ phương tại thế giới dung hợp khi ra không ít lực, Rimuru thật đúng là không thế nào chú ý cái này chủ yếu để ý ngốc lợi sinh động năng lượng hệ thống.

Bất quá đại không Sawada Tsunayoshi giống như chính là Nhật Bản người đi......

Rimuru liếc mắt một cái Sawada Tsunayoshi, lại nhìn về phía Reborn, tầm mắt không tự giác hướng về hắn trước ngực nhìn lại.

Cầu vồng chi tử a......

' Raphael, cầu vồng chi tử nguyền rủa thật sự sẽ giải quyết sao? '

【 cáo, đúng vậy. Theo thế giới ý thức theo như lời, thân thể Sawada Tsunayoshi sẽ giải trừ cầu vồng chi tử nguyền rủa, khi đó 7 3 thứ phương liền sẽ giải thể dung nhập tân thế giới. 】

Rimuru vừa lòng gật đầu, tân thế giới liền không cần thế giới hòn đá tảng loại này không ổn định tồn tại, dung hợp sau tân thế giới bản thân chính là nhất ổn định tồn tại.

"Như thế nào, ta nói có cái gì không đúng sao?" Reborn vê đánh tiểu cuốn đáng yêu thái dương, ý vị không rõ hỏi.

Rimuru trầm mặc lâu lắm.

Rimuru kéo về lực chú ý, tùy ý nhún vai "Xin lỗi vừa rồi thất thần. Tsunayoshi-kun là một cái hảo hài tử, ta đương nhiên sẽ không để ý...... A, bởi vì nhà ta cũng có một cái Sawada, cho nên liền trực tiếp kêu Tsunayoshi-kun, hy vọng ngươi sẽ không để ý."

Reborn nhìn thoáng qua đang ở cùng Yumeno Kyūsaku làm nói gì đó Sawada Hiroki......

"Thỉnh tùy ý." Reborn đem tiểu xảo đáng yêu mũ dạ giơ lên tỏ vẻ tùy ý, lại buông, động tác thả lỏng lại nghịch ngợm, nho nhỏ kéo gần lại hai người gian khoảng cách.

Rimuru theo Reborn tung ra nói đầu cùng hắn trò chuyện lên.

Bọn họ tương tính không tồi, hoặc là nói đương Reborn muốn giao hảo nào đó người thời điểm, liền hiếm có thất thủ thời điểm, trên người hắn độc hữu thành thục lại săn sóc thân sĩ mị lực cùng với uyên bác học thức đều bị lệnh nhân tâm sinh hảo cảm.

Đặc biệt là ở hắn non nớt bề ngoài phụ trợ hạ, liền càng thêm một phân khác phong thái.

Đương nhiên trở lên điểm này không thể ở trước mặt hắn nói.

Nói chuyện ngưng hẳn với mỹ thực ra nồi, Rimuru thuận thế mời Reborn cùng Sawada Tsunayoshi đoàn người cùng nhau hưởng dụng.

Tính cách thuần thiện Sawada Tsunayoshi ở Rimuru mời hạ có điểm chần chờ nói: "Này không hảo đi, chúng ta người quá nhiều."

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ