Conan đoàn người là ở ngày hôm qua buổi chiều đến.
Có thể ra tới chơi, vẫn là thác Âu hoàng Ran phúc, nàng trừu đến phố buôn bán giải nhất -- ôn tuyền sơn trang gia đình ba ngày du.
Bọn họ lên núi đi cũng là thềm đá, cũng không phải thích leo núi, chỉ là hứng thú bừng bừng ở phía trước dẫn đường Mori Kogoro hoàn toàn bỏ qua chân núi to như vậy một cái xe cáp trạm đài, hắn tin tưởng vững chắc chính mình tìm được lộ mới là chính xác.
Trứng chọi đá, cầm phố buôn bán cấp chiêu đãi cuốn Mori Kogoro ngao ngao kêu thượng, bọn họ cũng không có khả năng ném xuống hắn một cái.
Chẳng sợ ở giữa sườn núi có thấy xe cáp trạm đài, Mori Kogoro vẫn là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng tiếp tục cùng liếc mắt một cái vọng không đến cuối thềm đá ngạnh cương.
Cuối cùng không phụ sự mong đợi của mọi người mà lóe eo, ai ai kêu bị nữ nhi làm ơn nhân viên công tác đưa đến trong phòng bò đồ ăn.
Liền này còn không quên hồ liệt liệt, chỉ có thể nói toàn thân trên dưới liền thuộc miệng nhất ngạnh.
Conan đối hắn không đáng tin cậy hành vi đã thói quen, chính là leo núi tiêu hao đại lượng thể lực, bọn họ ba cái đến ôn tuyền sơn trang ngày đầu tiên là ở trong phòng vượt qua.
Ngủ đến quá sớm, Conan tỉnh cũng sớm, tỉnh lại sau liền ra cửa, cho nên đang nghe thấy có nữ nhân hoảng sợ thét chói tai sau, hắn là cái thứ nhất đến hiện trường.
Một cái nữ phục vụ té ngã ở trên nền tuyết, nàng trước mặt là bị đào ra hơn một nửa nam nhân thanh hắc mặt, cùng với như là giãy giụa, hướng về phía trước duỗi tay.
Đã thói quen tùy ý có thể thấy được án mạng, Conan thực mau phán đoán ra cơ bản tình thế, đánh "Ngủ say tiểu ngũ lang" danh hào, ở theo sau tới rồi vận động các thiếu niên dưới sự trợ giúp trước tiên khống chế được hiện trường.
Làm ơn vận động các thiếu niên ngăn lại nghe tin mà đến các khách nhân, cũng đi tìm ôn tuyền sơn trang lão bản báo nguy.
Conan lúc này mới có thời gian tra xét hiện trường.
Tình huống thực không lạc quan, bởi vì đại tuyết duyên cớ, nam nhân thi thể như là ở vào một cái thiên nhiên tủ đông, vô pháp dùng thường quy phương pháp phán đoán cụ thể tử vong thời gian.
Chỉ có thể đại khái phán đoán ra, nam nhân là ở ban đêm tử vong.
Sợ hãi phá hư hiện trường, cũng là bận tâm vây xem quần chúng còn có tuổi không lớn thiếu niên, Conan tạm thời không có rửa sạch tuyết đọng tiến thêm một bước tra xét thi thể.
Này một bước vẫn là giao cho có chuyên nghiệp công cụ các cảnh sát đi.
Conan chưa bao giờ là ngồi chờ chết người, hiện trường không có tra xét điều kiện, hắn liền từ hiềm nghi người vào tay.
Đã biết người chết tử vong thời gian ở buổi tối, tử vong địa điểm ở đình viện.
Conan đầu tiên là dò hỏi trước hết phát hiện thi thể nữ phục vụ, ôn tuyền sơn trang theo dõi hệ thống chủ yếu tập trung ở hành lang cùng đại sảnh như vậy địa phương, đình viện tuy rằng không có, nhưng là tiến vào đình viện sở hữu thông đạo thượng đều là có theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Ficción GeneralTác giả:Hiệp chế nấm nấm