Dazai cùng Rimuru đang ở trang phục cửa hàng.
"Cái này thế nào" Rimuru cầm cái thiên lam sắc áo hoodie đối với Dazai khoa tay múa chân.
"Tính, ngươi đi trước thử xem."
"Ai -- cái này nhìn qua hảo ấu trĩ" Dazai ghét bỏ phiết đầu.
"Ngươi mới 18 lạp, cái này quần áo đối học sinh tới nói có chút ấu trĩ, đối với ngươi mà nói vừa vặn tốt" Rimuru nghiêm trang nói hươu nói vượn.
Dazai tầm mắt tùy ý đảo qua, dừng hình ảnh ở một kiện màu trắng áo thun thượng "Ta muốn cái kia."
Thấy áo thun thượng phim hoạt hoạ Slime đồ án, Rimuru vô ngữ "Cái này không phải càng thêm ấu trĩ sao."
"Chính là ta thực thích nột" Dazai không hề tâm lý gánh nặng đối với nhìn qua so với chính mình tiểu đến nhiều tiểu thiếu niên làm nũng.
Rimuru không lay chuyển được hắn, đành phải đem áo thun đưa cho hắn.
"Miêu miêu miêu" ta muốn cái kia
Theo Kuroikaze ý niệm chỉ vào phương hướng, Rimuru thấy một cái tiểu mũ dạ phát kẹp, mặt trên trang trí một cái nho nhỏ màu lam Slime.
Uy uy, sao lại thế này, cửa hàng này Slime hàm lượng cũng quá cao đi.
Tuy rằng vẫn luôn ở phun tào, nhưng cuối cùng vẫn là mua, chính là nhân viên cửa hàng thấy trả tiền chính là nhìn qua tuổi còn nhỏ Rimuru khi thập phần cảnh giác, còn nương thẻ ngân hàng có vấn đề danh nghĩa dò hỏi hắn hay không là bị cao niên cấp người hiếp bức tiêu tiền.
Từ biệt não động mở rộng ra nhân viên cửa hàng, hai người còn không có đi vài bước, liền nghe thấy thương trường quảng bá truyền đến một đạo trải qua máy thay đổi thanh âm thay đổi mà đến điện tử nam âm.
"Moshi moshi, nghe được đến sao? Nghe được sao!"
"Ngươi là ai! Yoshida quân ngươi như thế nào --" mộc thương vang cùng thân thể ngã xuống đất thanh âm từ quảng bá truyền đến.
"A --"
Thương trường trong nháy mắt rối loạn, tất cả mọi người biết hôm nay không phải ngày cá tháng tư, mỗi người đều tưởng ra bên ngoài chạy.
"A liệt liệt, chính là như vậy. Đáng thương tiểu dê con, chạy mau đi! 20, 19, 18, 17......1"
Theo đếm ngược đến một, thương trường đại môn rơi xuống.
"Hiện tại bắt đầu nơi này bị chúng ta chiếm lĩnh, mọi người không được chạy, tất cả đều đến đại sảnh tập hợp."
Một đám huấn luyện có tố người từ thương trường các góc lao tới, bọn họ trong tay đều cầm mộc thương, như là người chăn dê giống nhau, xua đuổi không kịp rời đi tiểu dê con.
"Này đống đại lâu đã bị chúng ta thả đủ lượng bom. Ta xin khuyên các vị không cần chạy loạn, chúng ta chỉ cầu tài, sẽ không sát hại tính mệnh."
Đại bổng thêm ngọt táo, lại sát mấy cái xuất đầu phản kháng người, gần mười mấy bọn cướp thành công khống chế được dư lại trăm tới cá nhân chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Ficción GeneralTác giả:Hiệp chế nấm nấm