Ở Rimuru ra hiện kia một khắc, nguyên bản còn nghi hoặc vòng quanh mặt ngoài xem không hề sơ hở tam hoa miêu xoay vòng vòng tiểu hắc miêu đột nhiên chạy tới, như là thấy gia trưởng tiểu hài tử, thẳng miêu miêu kêu cáo trạng.
Xong rồi còn quay đầu đối với phân thân tam hoa miêu hà hơi, song tiêu rõ ràng.
Rimuru cũng không nghĩ tới tiểu hắc miêu như vậy nhạy bén, vội vàng đem phân thân thu hồi, xoay người trấn an tiểu miêu, động tác đã là thuần thục lên.
"Đại thúc! Cái này thật sự không phải miêu lạp." Một đạo thanh thúy thiếu niên âm hưởng khởi. Chỉ thấy một cái tuổi chừng 17, 8 tuổi ăn mặc trinh thám trang thiếu niên lôi kéo ngày hôm qua vị kia võ sĩ tiên sinh chậm rãi đi tới.
Rimuru Σ(っ°Д °;)
Rimuru lần này là thật sự kinh tới rồi, hắn thực khẳng định ở hắn thu hồi phân thân thời điểm hẻm nhỏ là không có người.
Như vậy vấn đề tới, người này là làm sao mà biết được, lại đã biết nhiều ít, chẳng lẽ thiếu niên này cũng có trí tuệ chi vương lão sư phía trước nói đặc thù năng lực.
【 cáo, nên thân thể cũng không đặc thù năng lượng dao động 】
Rimuru nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, quyết định tĩnh xem này biến, vạn nhất chỉ là hiểu lầm đâu.
Thiếu niên trinh thám lộ ra hết thảy đều ở nắm giữ biểu tình, thúy lục sắc hai tròng mắt giống như đá quý lộng lẫy, đắc ý dào dạt nói "Vừa mới ở chỗ này miêu là ngươi năng lực đi."
Nghi vấn câu nói bị thiếu niên nói thành khẳng định câu.
Rimuru hết chỗ nói rồi, hắn phân thân chẳng lẽ thật sự sơ hở rất lớn, đầu tiên là bị một con mèo phát hiện dị thường, hiện tại một nhân loại thiếu niên đánh một cái đối mặt cũng phát hiện không đúng.
Rimuru lòng nghi ngờ thiếu niên trinh thám là ở lừa hắn.
Rốt cuộc hắn tùy tay lưu lại phân thân tuy rằng mặt ngoài sẽ không có cái gì sơ hở, hô hấp tim đập thậm chí rất nhỏ làn da tổ chức đều không thể có vấn đề, nhưng cũng là bộ dáng hóa vĩnh viễn sẽ không mở to mắt, sẽ không cho bất luận cái gì phản ứng.
Hạ quyết tâm giả dạng làm một con bình thường miêu, bình tĩnh vì tiểu hắc miêu xử lý lông tóc, hoàn toàn phục khắc trong trí nhớ miêu miêu hỗ động, động tác gian nhìn không ra nửa phần sơ hở.
"Hừ hừ! Tưởng đã lừa gạt Ranpo đại nhân là không được, ta chính là thế giới đệ nhất danh trinh thám -- Edogawa Ranpo. Xem ta dị năng lực: Siêu trinh thám" nói thiếu niên vạt áo không gió tự động, nhìn qua đảo thật sự có vài phần thần kỳ.
Nhưng Rimuru rõ ràng thấy tạo thành này một kỳ lạ hình ảnh rõ ràng là cái kia cầm đao võ sĩ, ở hắn trợn mắt há hốc mồm tầm mắt hạ vị kia tên là Edogawa Ranpo thiếu niên lại như là nhìn thấu hết thảy dường như chắc chắn mà nói: "Ngươi tới Yokohama là vì tìm kiếm thư đi."
Có được nhiều như vậy hợp lại năng lực, như vậy tưởng đều không thể là tiểu nhân vật, mà ở Yokohama trên mảnh đất này, duy nhất đáng giá nhìn trộm cũng cũng chỉ có trong truyền thuyết "Thư".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Ficción GeneralTác giả:Hiệp chế nấm nấm