36 Ở Tokyo Gojo gia

63 7 0
                                    

Rimuru phất tay triệt hồi kết giới, mới phát hiện có một cái bảo khiết trang điểm người đứng ở hành lang chỗ rẽ.

"Vermouth?" Rimuru nghi hoặc nghiêng đầu.

"Là ta" khuôn mặt già nua bảo khiết phát ra Vermouth kiều mị tiếng nói.

Từ kỳ y nơi đó học được kết giới không có che chắn người khác tầm mắt công năng, hoặc là nói cái này kết giới chính là vì ở Ma Vương xan bữa tiệc, phương tiện quan khán mới dùng ra.

"Thỉnh giao cho ta đi, Rimuru đại nhân" Vermouth chủ động ôm hạ giải quyết tốt hậu quả công tác.

Rimuru so một cái OK thủ thế "Liền giao cho ngươi, ta trước đem người này mang đi vào."

Vermouth cũng cùng Rimuru so một cái OK, tỏ vẻ thu được.

Mỗ lộ ở phát hiện chính mình hiện tại hình thể vô luận như thế nào vận Gojo Satoru, hắn luôn có thân thể một bộ phận sẽ phết đất.

Đáng giận! Lớn lên cao ghê gớm a.

Thật đúng là ghê gớm......

Phịch một tiếng, Gojo Satoru chân dài đánh vào trên tường.

Rimuru mi giác nhảy nhảy, gia hỏa này......

Rốt cuộc là vừa thu thủ hạ, hắn ở trong lòng như vậy thuyết phục chính mình.

Rimuru trước đem Gojo Satoru đặt ở trên mặt đất, sau đó quanh thân xuất hiện một cổ màu đen sương mù, hắn thân ảnh cất cao, biến thành thành niên nam nhân bộ dáng.

Rimuru nhìn quét bốn phía, vừa lòng gật đầu.

A -- thật là đã lâu thị giác.

Rimuru nhịn không được thú nhận một mặt thủy kính, bên trong nam nhân có như dòng suối màu lam tóc dài, hắn khuôn mặt tinh xảo nhưng bởi vì mở ra duyên cớ không hề có vẻ nữ khí, ngược lại nhiều hoa lệ trương dương cảm giác.

Rimuru nghiêng đầu bày ra kinh điển 45° ngửa đầu nhìn trời...... Hoa bản u buồn tư thế, vốn dĩ hẳn là có vẻ dầu mỡ động tác, nhưng bởi vì xuất sắc nhan giá trị, phát huy ra mười hai vạn phần hảo hiệu quả.

Hảo soái! Không hổ là hắn!

Rimuru phủng chính mình mặt vừa lòng đến không được.

Tuy rằng không có xem thủy kính, nhưng là kỳ thật thông qua vạn năng cảm giác, đã sớm đem hết thảy thu hết đáy mắt Rimuru: Vừa lòng jpg.

Trí tuệ chi vương:......

Nằm trên mặt đất Gojo Satoru:...... Liền không có nhân vi ta phát ra tiếng đúng không!

Lại đối với tượng trưng ý nghĩa lớn hơn thực tế tác dụng thủy kính, bày mấy cái kinh điển tạo hình, Rimuru lúc này mới vừa lòng thu hồi thủy kính.

Sau đó dường như không có việc gì đem Gojo Satoru bế lên tới.

Ân, lúc này nhưng thật ra không có xuất hiện đầu đâm tường, chân đâm tường bi kịch.

Chính là có trăm triệu điểm điểm dẫn người chú mục.

Phía trước bởi vì tiểu hài tử hình thể ôm Gojo Satoru lớn như vậy một cái, cảm giác rất kỳ quái.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ