30 Ở Yokohama hội nghị

52 3 0
                                    

Nên tới luôn là trốn không xong.

Rimuru là ở ngày thứ ba sáng sớm bị người đổ ở cửa nhà.

Đại biểu dị năng đặc vụ khoa Sakaguchi Ango.

Đại biểu võ trang trinh thám xã Kunikida Doppo.

Đại biểu cảng mafia Nakahara Chuuya.

Tam phương thế lực đại biểu ba phần chân vạc, lại ẩn ẩn hình thành liên hợp chi thế.

Liền cùng Rimuru có quan hệ cá nhân võ trang trinh thám xã cũng không ngoại lệ.

Yokohama là từ canh ba tư tưởng chống đỡ, đứng lên bệnh hoạn.

Vô luận khi nào. Yokohama này tòa bệnh trạng lại mỹ lệ thành thị đều là đệ nhất vị.

Mặc kệ là vì mặt mũi vẫn là áo trong, Yokohama đối ngoại thời điểm đều là từ đại biểu cho chính phủ dị năng đặc vụ khoa ra mặt đáp lại.

Sakaguchi Ango đỡ đỡ mắt kính khung, dẫn đầu tiến lên một bước khom mình hành lễ "Ta là dị năng đặc vụ khoa, tham sự quan phụ tá -- Sakaguchi Ango. Đại biểu chính phủ hướng ngài vấn an."

Rimuru bị hắn quá mức hữu hảo thái độ cấp chỉnh sẽ không.

□□ cùng võ trinh liền tính, người trước đã sớm bị Rimuru đánh xuyên qua, người sau lại là biết đại bộ phận tình hình thực tế người một nhà.

Như thế nào liền không có gì giao thoa dị năng đặc vụ khoa cũng dễ nói chuyện như vậy.

Đảo không phải hắn có cái gì tự tìm phiền toái yêu thích, chỉ là hắn không tin bọn họ sẽ không biết.

Làm cho bọn họ suốt đêm tăng ca xử lý "Yokohama tập thể mộng du sự kiện" cùng hắn thoát không được quan hệ.

Nói không chừng đầu sỏ gây tội mũ đều phải bị khấu đến hắn trên đầu.

Rốt cuộc, Milim đã bị hắn khuyên can mãi tiễn đi.

Mà ở phía trước Raphael lên sân khấu thời điểm, "Thư" còn không có phát lực.

Cũng chính là theo lý thuyết, Rimuru hiện tại hình tượng đại khái suất không quá mỹ diệu.

Sakaguchi Ango không biết Rimuru thiên hồi bách chuyển mạch não, như cũ dựa theo chính mình tiết tấu đi xong lưu trình, sau đó phát ra mời "Thế giới dung hợp sự tình quan trọng, chỉ đại biểu chính phủ mời ngài tham dự nhiều mặt hội đàm."

Rimuru lắp bắp kinh hãi, hắn chỉ là đem Milim đưa trở về hoa một chút thời gian đi!

Sự tình biến hóa như thế nào khiến cho hắn cũng xem không hiểu.

Bọn họ như thế nào biết thế giới dung hợp sự tình!

Như là toán học khóa thượng cúi đầu nhặt chỉ bút, lão sư lại đột nhiên tuyên bố này một chương nói xong, chúng ta tới khảo thí đi.

Này đã không phải xem không xem hiểu đề mục vấn đề, sự kiện phát triển căn bản là không nối liền đi.

Khóa thượng thượng liền phải khảo thí, điện ảnh phóng xong phiến đầu phóng kết cục.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ