18 Ở Yokohama Sonoko bách thú

59 7 0
                                    

Dưới ánh trăng thú thay đổi phương hướng, đón viên đạn tới phương hướng đánh sâu vào, viên đạn trở thành nó dẫn đường tiêu.

Đứng ở đằng trước Hirotsu Ryūrō một bên chỉ huy hắc thằn lằn vây quanh dưới ánh trăng thú, một bên giơ lên bàn tay sử dụng dị năng "Lạc xuân".

Đây là có thể đem đầu ngón tay tiếp xúc đến vật thể dùng sức đẩy văng ra dị năng lực.

Lạc xuân không phải cái gì cao lực sát thương dị năng, nhưng xứng với Hirotsu Ryūrō tuyệt hảo thể thuật dùng để cùng hổ chu toàn vậy là đủ rồi.

Hirotsu Ryūrō linh hoạt không giống một cái lão gia tử, hẹp hòi ngõ nhỏ có thể hạn chế hình thể thật lớn dưới ánh trăng thú động tác, lại không cách nào hạn chế hắn, từ dị năng lực tạo thành văn tự quang mang tựa như nhảy lên tinh linh.

Linh động lại phức tạp.

Dưới ánh trăng thú bị hắn vẫn luôn tránh né động tác nhiễu đến lửa giận dâng lên, ngậm Kuroikaze đột nhiên lập tức nhảy lên đầu tường, sau đó nhanh chóng đáp xuống.

Ở huyết cùng hỏa trung rèn luyện ra tới bản năng điên cuồng thét chói tai, Hirotsu Ryūrō sống đến bây giờ dựa vào chính là thức thời hai chữ, điểm này ở trong chiến đấu cũng áp dụng.

Hắn không màng mạnh mẽ thu lực sẽ tạo thành tổn thương, khẩn cấp về phía sau triệt hồi.

Hắn không thể nghi ngờ làm một cái chính xác quyết định, thật lớn hổ trảo cắt qua không khí, đánh nát còn chưa hoàn toàn rút lui lạc xuân dị năng lực.

Hirotsu Ryūrō đồng tử động đất, dị năng lực bị đánh bại!

Sao có thể.

Kuroikaze bị hoảng đến vựng vựng hồ hồ, vừa vặn thấy Hirotsu Ryūrō đồng tử động đất.

"Ha ha ha miêu --" hắn mặt hảo hảo cười nga.

Kuroikaze càn rỡ tiếng cười sử dưới ánh trăng thú bình tĩnh trở lại, chỉ là trong mắt nhiều vài phần hài hước, như là đang nói: Xem ngươi còn có cái gì biện pháp.

Hirotsu Ryūrō không phải bất động đầu óc chỉ biết sức trâu ngốc nghếch võ đấu phái.

Bớt thời giờ cấp tâm phúc sử một ánh mắt, Hirotsu Ryūrō tiếp tục cùng dưới ánh trăng thú chu toàn, ở dùng vài đạo không nhẹ không trọng thương khẩu đại giới kéo dài sau khi quyết đoán lui lại.

Hắc tây trang nhóm huấn luyện có tố đảo mắt đi rồi cái sạch sẽ, một hổ một miêu hai mặt nhìn nhau, này liền đi rồi?

"Ai? Cái kia đội trưởng đâu miêu" Kuroikaze ở đội trưởng phía trước té ngã địa phương nhẹ ngửi, tầm mắt chuyển qua □□ rời đi địa phương......

Không biết đám kia người đang làm cái gì phi cơ, Kuroikaze mang theo dưới ánh trăng thú tiếp tục tuần tra lãnh địa.

Vòng quanh nơi này khu chạy vài vòng, trong lúc đạp vỡ cũ gạch mấy khối, dọa khóc tiểu hài tử bao nhiêu, đánh ngã giá áo mấy cái......

Tại hạ nửa đêm thời điểm, dưới ánh trăng thú dần dần thả chậm tốc độ, nó mệt mỏi.

Màu đen mũi kích thích, dưới ánh trăng thú đột nhiên hướng phố đuôi chạy tới.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ