71 Ở Yokohama sáng sớm hằng ngày

34 4 0
                                    

"Mikami Shingo" bị mang nhập hắc y tổ chức ở Tokyo một chỗ cứ điểm sau, Vermouth liền rời đi, một bộ lười đến cùng thái kê (cùi bắp) nhiều tiếp xúc bộ dáng.

Nàng liền rời đi bước chân đều phá lệ nhẹ nhàng, tan tầm ~

"Mikami Shingo" lấy mỗi nửa giờ một lần tần suất, tiến hành cố định tiết mục biểu diễn: Khóc thiên thưởng địa, hắn ở hắc y tổ chức vết máu loang lổ phòng thẩm vấn vượt qua phần sau vãn.

Rimuru: Sát tâm tiệm khởi JPG.

Thẳng đến ánh mặt trời đại lượng, Nhật Bản khu người phụ trách chi nhất -- Gin mới khoan thai tới muộn.

Người thường "Mikami Shingo" đương nhiên không có biện pháp khiêng quá kẻ phạm tội dâm uy, khóc sướt mướt gia nhập tổ chức.

Hết thảy như là bị ấn gia tốc kiện.

Chỉ là một cái buổi sáng qua đi, hắn đã bị vị kia tiên sinh giao cho danh hiệu [ Mojito ], trở thành tổ chức bay lên tốc độ nhanh nhất cao tầng.

Hắc y tổ chức hiệu suất quá cao, buổi sáng bắt được danh hiệu, buổi chiều đã bị nhét vào Whiskey ba người tổ thuộc hạ tiếp thu cơ bản huấn luyện.

Rye Whiskey Moroboshi Dai ( FBI vương bài điều tra viên: Akai Shuichi ), Bourbon Whiskey Amuro Tooru ( Nhật Bản công an linh khoa: Furuya Rei ), Scotland Whiskey lục xuyên quang ( Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ: Morofushi Hiromitsu ) cùng Mojito rượu Cocktail Mikami Shingo ( Jura chúng: Rimuru ) hai mặt nhìn nhau.

Một đợt bị đưa về vui sướng quê quán, Mikami Shingo ở cùng hắc y tổ chức nằm vùng thiên đoàn trụ cột vững vàng chắp đầu sau, vui sướng bãi lạn.

Đem Mikami Shingo bề ngoài phân thân giao cho trí tuệ chi vương tiến hành "Trí năng uỷ trị", Rimuru vui sướng nhuận.

Mỹ thực! Mỹ thực! Mỹ thực Carnival ta tới cay --

Bởi vì hắc y tổ chức tao thao tác, chờ Rimuru chạy nhanh đuổi mãn đi vào Tootsuki khi, vừa vặn nghe được học viên tế ngày đầu tiên doanh số bán hàng quảng bá.

Nói cách khác, hắn hoàn mỹ bỏ lỡ Tootsuki học viên tế ngày đầu tiên.

Rimuru: Sát tâm dần dần dày JPG.

Bỉnh tới cũng tới rồi tín niệm, Rimuru ở như cũ đèn đuốc sáng trưng nhưng là đã không mấy cái du khách đại đạo khu đi dạo.

Cơ hồ sở hữu học sinh đều ở hết sức chăm chú nghe quảng bá.

Ở Rimuru trải qua khi, chiêu bài thượng viết cơm đĩa mặt tiền cửa hàng phát ra từng trận hoan hô.

Rimuru mắt sáng rực lên một chút, nhưng thấy đã thu thập tốt mặt tiền cửa hàng khi ảm đạm xuống dưới.

Ô ô ô, hắc y tổ chức hẳn phải chết!

"Có chuyện gì sao?" Có giỏi giang kim sắc tóc ngắn cùng mỹ lệ màu xanh lục đôi mắt da đen thiếu nữ đối với mắt trông mong nhìn bọn họ Rimuru hỏi.

"Không có việc gì......" Rimuru ủy khuất bẹp miệng "Các ngươi ngày mai vài giờ mở cửa?"

Hắn muốn ăn cơm đĩa!

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ