Tân công tác cùng Mikami Satoru tưởng không quá giống nhau, trừ bỏ ngày đầu tiên bị mang theo ở phòng huấn luyện kiểm tra đo lường thực lực, lúc sau nhật tử chính là ở trong văn phòng xử lý một ít văn kiện.
Tuy rằng văn kiện nội dung thường xuyên muốn đánh mã, nhưng là thâm niên làm công người Mikami Satoru thực mau liền thượng thủ, ở trong văn phòng hỗn như cá gặp nước.
Bên này Mikami Satoru thích ứng tân công tác tiết tấu, phong ấn một chỗ khác yên lặng nhìn trộm Rimuru ngồi không yên.
Cùng bị hạn chế ở người thường thị giác Mikami Satoru bất đồng, Rimuru thị giác là cùng loại với góc nhìn của thượng đế kẻ thứ ba thị giác.
Bởi vì ban ngày không có gì sự tình làm, chỉ có thể quan sát ngoại giới, [ vạn năng cảm giác ] đều bị hắn chơi ra hoa.
Cũng bởi vậy thấy rất nhiều Mikami Satoru không có phát hiện chi tiết.
Trong tối ngoài sáng theo dõi liền không nói, Mikami Satoru bên người thường xuyên xuất hiện trộm / nghe khí cùng với một ít mặt khác tiểu ngoạn ý liền tương đối khiêu chiến Rimuru tam quan.
Bởi vì muốn Mikami Satoru thanh tỉnh thời điểm phong ấn càng thêm da giòn duyên cớ, nếu không phải [ vạn năng cảm giác ] siêu quảng thị giác, hắn cũng không nhất định có thể phát hiện bên ngoài tiểu miêu nị.
Cũng là Mikami Satoru tâm đại, trộm / nghe khí liền kém dỗi trên mặt hắn, hắn lăng là không có phát hiện, lúc này mới duy trì mặt ngoài bình tĩnh.
Loại này bán sỉ thức nghe trộm tư thế, Rimuru trong đầu hiện lên một cái gia hỏa tên.
"Dazai Osamu." Rimuru nghiến răng nghiến lợi.
Cái này hùng hài tử! Tuyệt đối là đã biết cái gì đi.
Phía trước còn không như vậy xác định, nhưng là hiện tại hắn xác định.
Nơi này Dazai Osamu nhất định thông qua nào đó thủ đoạn đã biết hắn tồn tại.
Nếu là đơn thuần nghe trộm nói, Rimuru sẽ không đến ra như vậy kết luận.
Rốt cuộc Mikami Satoru hiện tại thân phận thành mê, đơn thuần giám thị thuyết minh không được cái gì.
Nhưng là thực đường ở hắn nhập chức ngày đó liền đổi mới thực đơn hành vi liền có điểm khả nghi, đặc biệt là đổi mới đều là hắn thích liệu lý.
Nếu này còn có thể miễn cưỡng giải thích vì trùng hợp, như vậy cấp Mikami Satoru xứng mộc thương -- một phen đặc chế □□.
Này liền không có gì hảo tẩy!
Cái nào hảo nam nhi không có mộc thương giới mộng, đây chính là nam nhân lãng mạn.
Rimuru đã sớm tưởng có một phen chính mình bội mộc thương, dùng không dùng thượng khác nói, ít nhất thời thượng giá trị là kéo đầy.
Rimuru vẫn luôn muốn một phen chuyên chúc bội mộc thương, bởi vì đủ loại nguyên nhân, điểm này hắn chỉ cùng [ Dazai Osamu ] nói qua.
Mà hiện tại, hắn tiểu tâm nguyện thực hiện...... Ở song song thế giới.
Hoàn mỹ phù hợp Rimuru miêu tả, liền băng đạn thượng nho nhỏ Slime tiêu chuẩn đều không có kéo xuống.