Cũng không phải cỡ nào xa hoa văn phòng nội, Dazai Osamu nhắm mắt dựa vào trên ghế, trước người bàn làm việc thượng là một chồng điệp hỗn độn tư liệu.
Sự kiện mạch lạc đã bị hắn loát rõ ràng, nhưng là thấy rõ ràng địch nhân mưu hoa không đại biểu có thể phá cục, tương phản tại minh bạch ở quốc tế thượng tiếng tăm lừng lẫy ma nhân Fyodor đều làm gì đó thời điểm, Dazai Osamu lần đầu ở mưu trí có lực lượng ngang nhau cảm giác, đây là một lần nhằm vào Jura chúng, nhằm vào Rimuru chủ mưu đã lâu bố cục.
Bọn họ đã hãm sâu cục trung.
"Vongola nói như thế nào?" Dazai Osamu thanh âm không có gì dao động.
Quỳ một gối ở bàn làm việc phía trước cấp dưới thân thể không chịu khống chế run lên một chút, cực lực áp xuống trong thanh âm run rẩy "Không...... Không có đáp lại."
Cẩn thận trộm khuy liếc mắt một cái nhắm mắt Dazai Osamu, cấp dưới có chút bất mãn nói: "Bọn họ quá kiêu ngạo chúng ta người trực tiếp bị cự chi môn ngoại, căn bản là không đem chúng ta để vào mắt."
"Hừ --" Dazai Osamu nhẹ nhàng hừ lạnh một tiếng, hắn không có sinh khí, ngược lại nhẹ nhàng thở ra, lúc này không có đáp lại chính là tốt nhất đáp lại, ở khống chế được Kudo Shinichi hiện tại, Vongola không có trực tiếp giết chết Kudo Shinichi bài trừ ' cộng phệ ' chính là tốt nhất thái độ, ai làm cho bọn họ chậm một bước, ai làm cho bọn họ hãm sâu cục trung.
24 giờ...... Không, suy xét đến người già thân thể thân thể trạng huống, cùng với mặt khác nhân tố, bọn họ nhiều nhất chỉ có 12-13 giờ.
Dazai Osamu xoa xoa giữa mày, địch nhân mục đích không rõ, hiện tại cùng thâm trát ở hắc ám thế giới quái vật khổng lồ Vongola khởi xung đột không phải một cái hảo lựa chọn...... Như vậy xem nói không chừng Kudo Shinichi bị bọn họ trực tiếp mang đi đối Jura chúng tới nói vẫn là một chuyện tốt, ít nhất ở thời gian nhất định nội không nghĩ đem Jura chúng đắc tội chết Vongola sẽ không động hắn, mà bọn họ tạm thời không cần lo lắng Vongola động thủ, có thể trừu tay trước tìm được ' cộng phệ ' dị năng dị năng lực giả...... Dazai Osamu lãnh khốc phân tích được mất.
Thời buổi rối loạn.
Yokohama tối hôm qua đột nhiên bị nhiều mặt thế lực liên hợp ngắm bắn, còn có quỷ hút máu ngoi đầu quấy rối, thật vất vả khống chế được tình thế thuận tiện rửa sạch một đợt tâm tư không thuần người, còn không kịp sửa sang lại chiến quả, lại có □□ sinh ra đại lượng chú linh ở Yokohama du tẩu quấy rối, cố tình lúc này bổn hẳn là an toàn nhất Rimuru bên người cũng ra ngoài ý muốn, nhưng là nhìn như hỗn loạn thế cục kỳ thật căn bản sẽ không dao động Jura chúng căn cơ nhất thời hỗn loạn căn bản không quan trọng gì, cho nên...... Ma nhân rốt cuộc muốn làm gì.
Ở Jura chúng trải rộng toàn cầu hiện tại, nó năng lượng so mọi người tưởng tượng đều phải đại, bởi vậy Dazai Osamu có thể nhanh chóng thu thập đến rộng lượng tình báo, đây cũng là hắn có thể nhanh như vậy đem sự kiện mạch lạc sửa sang lại ra tới nguyên nhân.
"Gojo Satoru." Dazai Osamu chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, mở miệng đối đứng ở góc tường bực bội Gojo Satoru nói "Ngươi mang theo Jura chúng đi chi viện Sawada Tsunayoshi, đem ' cộng phệ ' tình huống nói cho hắn, mời hắn cùng nhau giải quyết Pushkin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm