86 Ở Yokohama ôn tuyền sơn trang ( xong )

22 4 0
                                    

"Hắc y tổ chức người."

Rimuru còn có cái gì không rõ, hoá ra lại là hắc y tổ chức làm chuyện tốt.

Vị kia tiên sinh......

Rimuru ở trong lòng lặp lại nhấm nuốt ô hoàn liên gia tên, thầm hạ quyết tâm, hắc y tổ chức cần thiết mau chóng giải quyết.

Như vậy thích ở trong tối làm sự, chờ xốc hắn mai rùa đen, xem hắn còn như vậy làm sự.

Nơi xa chiến đấu thanh âm ù ù truyền đến, Rimuru lo lắng Fukuzawa Yukichi bọn họ, muốn tốc chiến tốc thắng.

Bom nghe tới khó giải quyết, nhưng là đối Rimuru tới nói ngược lại là tốt nhất đối phó.

Làm Rimuru chần chờ chưa bao giờ là ngầm đủ để đem sơn trang tạc trời cao bom, này chỉ là vật chết, khó làm chính là giấu ở trong đám người rắn độc.

Trăm thêm đến cùng Vodka là đặt ở bên ngoài thượng bia ngắm, Rimuru không tin hắc y tổ chức làm sự liền phái hai người.

Rimuru sẽ không thuật đọc tâm, không thể ở đã loạn thành một nồi cháo trong đám người tìm ra sở hữu hắc y tổ chức thành viên.

Cũng sẽ không lấy người nhà cùng đồng bọn tánh mạng mạo hiểm.

Vừa mới bắt đầu Rimuru cho rằng này sóng là hướng về phía hắn tới, nhưng là ở nghe được nơi xa mộc thương thanh không ngừng, hắn liền biết hắc y tổ chức mục tiêu hẳn là Fukuzawa Yukichi hoặc là Mori Ogai.

Xem trăm thêm đến hành vi, Mori Ogai khả năng tính lớn một chút.

Cũng không biết võ trinh có phải hay không cũng ở bọn họ mục tiêu phạm vi.

Trong đầu đem trước mắt thế cục dạo qua một vòng, trên thực tế chỉ đi qua vài giây.

Trăm thêm đắc ý vị không rõ cười nhạo một tiếng, ngược lại nói: "Mục tiêu của ta chỉ là Mori Ogai, chỉ cần Rimuru đại nhân đáp ứng không nhúng tay chuyện này, ta bảo đảm ngài cùng với ngài đồng bạn sẽ không có việc gì."

Rimuru còn không có nói cái gì, ăn dưa đến chính mình trên đầu Chuuya trực tiếp tạc, hắn quanh thân nửa thước xuất hiện quy tắc hình tròn lõm hố "Ha! Muốn ám sát thủ lĩnh, ngươi cho ta chết sao!"

Nakamura là nằm vùng chuyện này vốn dĩ liền chọc trúng ghét nhất phản bội Chuuya ống phổi, hiện tại lại nói muốn ám sát thủ lĩnh, hủy diệt hắn nơi nương náu.

Quả thực là không thể tha thứ.

Rimuru nhìn thoáng qua nổi trận lôi đình Chuuya, nhớ tới thực lực của hắn, cảm thấy này sóng có phổ.

Lấy thực lực của hắn, khống chế được bên này thế cục vậy là đủ rồi, như vậy hắn liền có thể đằng ra tay đi chi viện bên kia.

[ Chuuya, ngươi khống chế được bên này, ta đi chi viện Fukuzawa xã trưởng cùng sâm thủ lĩnh ]

Rimuru thanh âm ở trong đầu vang lên.

Chuuya cả kinh, muốn xông lên đi động tác dừng lại, đây là!

[ là ta, Rimuru. Ta nói, ngươi nghe. Chúng ta có thể......]

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ