"Không phải bởi vì cái kia nga, là cái nghị viên thủ hạ mất tích...... Hừ" Ranpo nói đến thủ hạ cái này từ khi ngữ khí khinh miệt.
Rimuru tò mò nhìn Ranpo chờ đợi bên dưới
"Nói là thủ hạ, không bằng nói là tình phụ đi, bởi vì có hắn nhược điểm còn sinh cái hài tử cho nên không thể từ bỏ đi" Ranpo lật xem tư liệu, ngữ khí hờ hững.
Rimuru giống như chồn ăn dưa nhập ruộng dưa "Ai -- nếu là tình phụ, kia chính thức phu nhân không có phát hiện sao"
Thấy Rimuru cảm thấy hứng thú, Ranpo khó được có hứng thú nhiều lời vài câu "Cái kia phu nhân mới không để bụng, nàng là cái luyến ái não, tuổi trẻ thời điểm phi tiểu tử nghèo không gả, hiện tại tuy rằng gả cho nghị viên, nhưng ngầm vẫn luôn có chú ý tiểu tử nghèo đâu"
"Nga nga, phu nhân cùng tiểu tử nghèo cũng......"
"Kia thật không có, phu nhân chỉ là ám mà chú ý, cái kia tiểu tử nghèo cùng thanh mai trúc mã kết hôn"
"Bất quá phu nhân đem bọn họ nhi tử an bài đến nghị viên thủ hạ công tác" Ranpo xuống móc
Rimuru vô cùng thông thuận cắn câu "Nơi này còn có dưa...... Ta là nói ẩn tình sao?"
Ranpo ôm cánh tay không nói
Rimuru lão ăn dưa người, thập phần biết điều đem sóng tử nước có ga đưa cho Ranpo
Ranpo cảm thấy mỹ mãn, không hề úp úp mở mở "Tiểu tử nghèo nhi tử đàm phán hoà bình viên tư sinh nữ ở bên nhau nga"
"Ai --"
"Kia hai người không biết từ nơi nào đã biết cha mẹ bối sự, sau đó cùng nhau tư bôn"
"Tình phụ chính là ở tìm nữ nhi thời điểm mất tích"
"Nếu nữ nhi cũng tư bôn không thấy, vì cái gì nghị viên chỉ cần cầu tìm tình phụ" bàng thính Yosano phát hiện điểm mù.
"Bởi vì nghị viên còn không biết nữ nhi tư bôn, hắn tình phụ đem tin tức áp xuống đi."
Không đợi mọi người hỏi vì cái gì, Ranpo uống khẩu sóng tử nước có ga sau nói thẳng "Cái kia nghị viên khống chế dục rất mạnh, sẽ không cho phép nữ nhi gả cho bình dân, tình phụ cũng là biết điểm này từ sẽ nương hắn hạ phát nhiệm vụ trộm tìm nữ nhi."
Này một ngụm khúc chiết ly kỳ đại dưa ăn mọi người cảm thấy mỹ mãn, sôi nổi trở lại công vị thượng tiếp tục công tác.
Rimuru cùng Ranpo cũng chuẩn bị ra cửa.
"Một đường cẩn thận, thỉnh nhận lấy cái này" Kunikida đem một phần đánh dấu hảo mục đích địa bản đồ lược quá Ranpo đưa cho Rimuru.
Rimuru mấy ngày này đã kiến thức quá Ranpo buông tay không công lực, vưu nhớ rõ lần đầu tiên cùng Ranpo cùng nhau ra cửa khi chính mình bởi vì không hiểu biết hắn mù đường thuộc tính một đường cùng hắn lạc đường đến trong núi trải qua.
Ít nhiều trí tuệ chi vương lão sư đáng tin cậy, bằng không hắn chỉ có thể mang theo Ranpo bay trở về.
Ranpo cố lấy gương mặt "Ranpo đại nhân mới không có đi sai, rõ ràng là con đường kia vấn đề!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Aktuelle LiteraturTác giả:Hiệp chế nấm nấm