90 Ở Yokohama tân niên ( thượng )

27 4 0
                                    

Tháng giêng đêm trước, Rebirth tới rất nhiều sinh gương mặt, tuy rằng không còn có người nói rõ, nhưng là bọn họ cũng đều biết đối phương thân phận.

Cho dù ở cùng một chỗ, nhưng là vô hình giới hạn đem hai bên phân cách mở ra.

Bởi vì chính trị cùng hiện thực nguyên nhân, ma quốc liên bang chỉ tới một bộ phận người.

Tuy rằng Rimuru trở thành tám tinh Ma Vương chi nhất, nhưng là ma quốc liên bang cũng không phải kê cao gối mà ngủ, cho nên quốc nội không lưu ma vật tuyệt đối là không được.

Hội nghị khai một vòng lại một vòng, cuối cùng ở cả nước trong phạm vi áp dụng rút thăm phương thức tuyển 200 cái người may mắn, từ Rimuru chủ trì ma pháp trận cùng nhau kéo đến Rebirth.

Ở trung ương công viên nhất trung tâm trên đài cao, một bãi Slime biến thành một đoàn Slime.

Mãn huyết sống lại!

Mới là lạ --

Rimuru hình giọt nước dáng người trở nên bẹp bẹp, hôm nay là định ra tổng vệ sinh nhật tử, Rimuru không nghĩ bỏ lỡ, khiến cho trí tuệ chi vương cưỡng chế đánh thức, cũng là hiện tại khôi phục không tồi, bằng không trí tuệ chi vương nói cái gì cũng sẽ không nhanh như vậy nhả ra.

"Rimuru đại nhân, ngài tỉnh." Diablo thân ảnh chợt lóe đi vào Rimuru bên người, đoạt ở những người khác phía trước đem hắn bế lên tới, ngữ khí đau lòng "Ngài có thể lại nghỉ ngơi mấy ngày, tổng vệ sinh không có cứ như vậy cấp."

Rimuru vươn một đoàn vỗ vỗ Diablo cánh tay, sau đó nhảy xuống hắn ôm ấp, biến thành hình người, trong mắt có chút mệt mỏi, nhưng là tổng thể đã không có gì đáng ngại.

"Đi thôi, cùng đi nghênh đón tân niên."

Rebirth trước mắt còn ở xây dựng, Jura chúng thành viên giống nhau ở tại đã kiến hảo hai tòa nhà lớn nội, mà Rebirth người còn lại là ở tại cao ốc chung quanh sắt lá trong phòng.

Không có gì người biểu đạt bất mãn, tương phản đại gia còn rất vừa lòng, Rebirth lúc này còn ở biên giới nội, bốn mùa như xuân, ký túc xá là tễ một chút, nhưng là biểu hiện tốt lời nói là có thể tích cóp đủ tích phân dọn ra đi, tân khu nhà phố xây dựng tiến độ khả quan, thậm chí có cơ hội gia nhập Jura chúng vì Rimuru đại nhân phục vụ, không có so này càng hương bánh nướng lớn, Rebirth người ăn cam tâm tình nguyện, hơn nữa mùi ngon.

Không có người đốc xúc, Rebirth nội khí thế ngất trời, khắp nơi đều có ầm ĩ vui mừng tiếng vang.

Rimuru vừa lòng cực kỳ, quả nhiên đại gia vẫn là thực chờ mong tân niên.

Tân niên tân khí tượng, sang năm Rebirth nhất định sẽ càng tốt.

Chờ Rimuru một đám người rời đi sau, vừa rồi buồn cười dung đầy mặt quét tước vệ sinh nam nhân trực tiếp ném cây chổi, bọn họ này thí đại điểm địa phương đã sớm quét tước hảo, nếu không phải Rimuru đại nhân tới, hắn hiện tại còn ở trên giường quán, hưởng thụ khó được kỳ nghỉ.

"Đại ca, không phải nói muốn nhiều quét tước một lần nghênh đón tuổi thần sao?" Bên cạnh tấc đầu nam nhân khó hiểu.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ