6 Ở Yokohama dưỡng Dazai

124 13 0
                                    

Rời đi sau Dazai cũng không có hồi chính mình an toàn phòng, mà là ở đi ngang qua sông Tsurumi khi nhảy xuống.

Rất sớm hắn liền biết ngày này sớm hay muộn muốn tới.

Được đến chi vật, chung đem hủy diệt.

Hắn vô pháp hướng Nakahara Chuuya như vậy toàn tâm toàn ý tín nhiệm người nào, cũng vô pháp hướng Mori Ogai như vậy hoàn toàn lý trí tự hỏi hết thảy.

Thiên tính trung đồng thời tồn tại tự ti cùng kiêu ngạo giống như nguyền rủa quấn quanh hắn, cùng linh hồn của hắn cùng tồn tại.

Bởi vậy hắn mặc kệ Mori tiên sinh trong tối ngoài sáng đoạt quyền, hoàn toàn đem chính mình đặt ở thiên bình một bên, mặc cho đánh giá đánh giá.

Lại ở phát hiện Mori tiên sinh tính toán phái Nakahara Chuuya rời đi Yokohama khi, theo bản năng cản trở.

Nếu bị thương nói, liền sẽ lưu lại đi......

Nếu lưu lại nói......

Nếu lưu lại nói lại có thể thế nào đâu......

Chìm nghỉm......

Tùy tiện là cái gì......

Cứu cứu ta......

Không!

Nếu cứ như vậy chết đi......

Liền thật tốt quá......

Sau đó, ánh sáng.

"Uy, ngươi không sao chứ" Rimuru nhìn ngơ ngẩn mà nhìn hắn thiếu niên, ngữ khí nhu hòa.

Dazai Osamu như là bị từ cái gì tốt đẹp ảo mộng trung bừng tỉnh, biểu tình giây lát trở nên chán đời lại hờ hững "Đều tại ngươi phá hủy ta vào nước nghi thức"

Rimuru mờ mịt một lát, ở trong lòng chọc chọc trí tuệ chi vương.

【 cáo, Dazai Osamu, 18 tuổi, cảng mafia năm đại cán bộ chi nhất, trí nhớ phái. Yêu thích tự sát, có ' Dazai Osamu địch nhân lớn nhất thật đáng buồn chỗ ở chỗ, hắn là Dazai Osamu địch nhân *' khủng bố thanh danh, cùng Nakahara Chuuya cũng xưng ' song hắc '】

"Ta chính là thiếu chút nữa liền phải giải thoát rồi." Dazai Osamu thần sắc mang theo điểm liền chính hắn đều không có phát hiện mê mang, vì cái gì không cho hắn từ này oxy hoá mà hủ bại thế giới tỉnh táo lại.

Rimuru thần sắc càng thêm ai thán, phía trước nhìn thấy Nakahara Chuuya hắn liền tưởng nói, Yokohama mafia là đối lao động trẻ em có cái gì đặc thù thiên hảo sao.

Mới 18 tuổi coi như thượng cán bộ tổng không phải là hàng không đi, làm tam quan chưa hoàn toàn thành lập hài tử tay nhiễm máu tươi, một chân bước vào hắc ám vực sâu...... Thật sự được chứ.

Nakahara Chuuya hắn khó mà nói cái gì, bởi vì hoang bá phun đặc thù tính, hắn rất khó ở Yokohama bên ngoài địa phương tìm được quy túc, huống hồ kia hài tử là thiệt tình đem □□ trở thành nơi nương náu, chỉ có thể nói kẻ muốn cho người muốn nhận.

Nhưng là...... Đứa nhỏ này.

Hắn nhìn không thấy chẳng sợ một đinh điểm lòng trung thành, đối □□, đối thế giới...... Đều không có, cái gì cũng không có, đứa nhỏ này trong mắt trống không một vật.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ