45 Ở Yokohama căn cứ

43 4 0
                                    

"Moshi moshi? Ai nha." Rimuru trong miệng ngậm khô mực, thuận tay tiếp khởi điện thoại.

"Lão sư! Rimuru lão sư, ta là Alice." Alice thanh âm từ di động truyền đến, hoạt bát lại vui sướng.

Rimuru biểu tình mắt thường có thể thấy được khoan khoái, Alice trạng thái nghe tới không tồi, tìm thân hẳn là thực thuận lợi.

"Tìm ta có chuyện gì sao?" Rimuru tâm tình vui sướng, ngữ khí cũng nhẹ nhàng lên.

"Lão sư, ngươi muốn hay không tới nước Mỹ chơi? Ta ba ba muốn cảm ơn ngươi đâu." Alice thấp thỏm hỏi.

Nàng đương nhiên muốn Rimuru lão sư trông thấy phụ mẫu của chính mình, nhưng vẫn là muốn xem Rimuru ý nguyện.

"Đương nhiên có thể." Rimuru vui vẻ đồng ý.

"Oa -- thật tốt quá." Alice cao hứng hoan hô một tiếng, toàn bộ từ trên sô pha đứng lên, sau đó cao hứng phấn chấn nói "Ta hiện tại khiến cho ba ba phái chuyên cơ đi tiếp ngươi."

Rimuru đầu tiên là bị xuất khẩu chính là chuyên cơ ngang tàng trấn một chút, sau đó mới vội vàng cự tuyệt "Không cần như vậy phiền toái, ngươi làm Mitsutada tìm một cái trống trải địa phương ngốc là được."

Alice từ hưng phấn trung hoàn hồn, chua lòm nói: "Đúng rồi, Shokudaikiri thúc thúc là lão sư hệ thống gia phả hạ ma vật."

Rimuru làm bộ không có nghe được Alice trong giọng nói toan ý, lại nói: "Trước treo, ta lập tức đến."

Alice đô khởi cái miệng nhỏ, nhưng vẫn là lập tức đi tìm Shokudaikiri Mitsutada.

Lúc này, bọn họ đã không ở phía trước trang viên, nơi đó kiến trúc bị tạc huỷ hoại một nửa, tuy rằng chủ kiến trúc như cũ hoàn hảo, nhưng là tài đại khí thô Fitzgerald cũng sẽ không làm bảo bối thê nữ trụ rách nát.

Bọn họ hiện tại ở tại Fitzgerald danh nghĩa một cái khác trang viên, so với phía trước trang viên ước chừng lớn gấp đôi, liền này vẫn là trước tạm chấp nhận ở vài ngày.

Này ai nhìn không nói một câu, vạn ác nhà tư bản!

Rimuru không phải một người tới, đồng hành còn có ở trên phố bị trảo bao, sau đó bị đau bẹp một đốn Dazai Osamu cùng rốt cuộc thông qua nhập học khảo thí Nakajima Atsushi.

Người trước là chính mình thấu đi lên, người sau là Rimuru lôi ra tới, học tập đương nhiên là chuyện tốt, nhưng là thích hợp thả lỏng cũng rất quan trọng.

"Rimuru lão sư!" Chloe cùng Alice đứng ở đằng trước.

"Chủ quân." Shokudaikiri cũng cười hành lễ.

Rimuru khắc chế hư hư từng cái sờ sờ hai cái đại biến dạng tiểu loli đầu.

Chỉ là hai ba thiên không thấy, các nàng hai cái liền thay đổi một cái bộ dáng.

Alice ăn mặc vừa người Bohemian phong váy dài, vẫn luôn tùy ý rối tung trên vai kim sắc tóc dài bị tinh tế biên thành một cái xinh đẹp tiếu lệ bánh quai chèo biện, màu trắng trân châu điểm xuyết ở ở giữa, trên người còn có cùng chi tướng sấn cùng hệ liệt châu báu, như là đồng thoại đi ra tiểu tiên nữ.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ