111 Ở Tokyo tinh tương thể ( nhị )

14 2 0
                                    

Lâm thời khâu lên năm người tiểu đội cãi cọ ầm ĩ hướng về Riko liền đọc nữ tử cao giáo xuất phát, trong lúc gặp được thái kê (cùi bắp) nguyền rủa sư một hai ba, dị năng lực giả bốn năm sáu, chức nghiệp sát thủ bảy tám chín đều bị Geto Suguru chú linh giải quyết, tổng thể đi lên giảng vẫn là gió êm sóng lặng.

Ở khu dạy học đỉnh tìm một khối địa phương, Gojo Satoru đắc ý dào dạt từ đen như mực hẹp dài kẽ nứt trung rút ra một phen gấp ghế.

Đây là Gojo Satoru từ chính thức thay tên vì viện khoa học phòng thí nghiệm trung lấy ( trộm ) ra tới mới nhất thực nghiệm thành quả -- không gian gấp kỹ thuật.

Lấy Sawada Hiroki, tiến sĩ Agasa cùng Diablo là chủ liên thủ khai phá tân kỹ thuật, đem hiện đại thực tế ảo khoa học kỹ thuật cùng ma pháp kết hợp mới phát kỹ thuật.

Tạm thời bị mệnh danh là không gian hoàn bộ dáng này, ngoại hình chính là màu ngân bạch vòng tay, bị Gojo Satoru giấu ở quần áo hạ.

"Đây là cái gì?" Geto Suguru duỗi tay muốn đụng vào màu đen kẽ nứt, bị Gojo Satoru ngăn lại.

"Cái này chỉ có ta mới có thể chạm vào lạp! Người ngoài chạm vào sẽ bị không gian kẽ nứt trực tiếp đóng cửa, thu tay lại không kịp sẽ bị bang một chút bấm gãy đi hì hì ~" Gojo Satoru tiện vèo vèo lại biểu thị một lần cách không lấy vật, thon dài tay ở kẽ nứt trung xuyên tiến xuyên ra, khoe ra lúc ẩn lúc hiện.

"Nguyên lai ở ngươi nơi này." Fushiguro Toji đột nhiên hưng phấn, móc di động ra gõ gõ đánh đánh.

Một vòng tiền khoa học viện vật thí nghiệm mất trộm, treo giải thưởng đêm đó đã bị quải đến Jura chúng bên trong trên mạng, chỉ cần cung cấp tương quan tin tức liền có tiền thưởng 5 vạn yên, phá án càng là có 50 vạn đến 100 vạn yên.

Đem Gojo Satoru đùa bỡn không gian kẽ nứt trong hình truyền, không lâu liền thu được Noah xin bác bỏ thông tri.

50 vạn tiền thưởng cùng hắn gặp thoáng qua.

"?"Fushiguro Toji không tin tà lại đệ trình một lần, kết quả vẫn là giống nhau, một vòng trước mất trộm sự kiện cùng Gojo Satoru không quan hệ.

"Đây chính là từ Rimuru trong phòng lấy, thanh thanh bạch bạch ~" Gojo Satoru cánh tay như là mì sợi giống nhau mềm mại đong đưa, hắn chính là cố ý ở Fushiguro Toji trước mặt bại lộ hắn có không gian vòng tay.

Như là nội trên mạng treo giải thưởng đều là trải qua xét duyệt, lặp lại thượng truyền sai lầm tin tức chính là muốn phạt tiền, 1000 yên tính không được cái gì, nhưng là theo hắn biết Fushiguro một vòng cũng chỉ có 3000 yên tiền tiêu vặt, lập tức xóa một phần ba, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.

Gojo Satoru cười như vậy càn rỡ, Toji nếu là không biết chính mình bị hố chính là ngốc tử.

A --

Toji nhìn thoáng qua cười đầy đất loạn bò người nào đó, đem phía trước ảnh chụp lại thượng truyền, lần này hắn chia Rimuru.

Di động ở túi áo điên cuồng chấn động, Gojo Satoru bớt thời giờ nhìn thoáng qua, là Rimuru điện thoại.

"Ha? Vì cái gì a" Gojo Satoru bất mãn lớn tiếng bức bức "Là chính ngươi đặt ở bàn làm việc thượng, ta chính là không cẩn thận chạm vào một chút, cái này chính mình nhận chủ có thể trách ta."

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ