Ở biên giới giáng xuống giây tiếp theo, quanh thân phiếm hồng quang Nakahara Chuuya một chân đạp toái dày nặng đại môn, vọt vào thủ lĩnh văn phòng "Hỗn đản Dazai, ngươi lại đang làm cái quỷ gì!"
Tầm mắt xuyên thấu qua rách nát tầng cao nhất trần nhà thấy lam bạch phối màu không trung, thủ lĩnh trong phòng trừ bỏ Dazai Osamu nơi bàn làm việc phụ cận năm tháng tĩnh hảo, mặt khác địa phương một mảnh hỗn độn.
Ngoài miệng tuy rằng đang mắng Dazai Osamu, nhưng là sắc bén ánh mắt lại ở trong nháy mắt tỏa định đứng ở Dazai Osamu bên người Rimuru.
"Mikami-kun đây là có ý tứ gì, vô cớ tự tiện xông vào thủ lĩnh văn phòng, là muốn phản bội cảng Mafia sao?" Nakahara Chuuya lạnh giọng chất vấn Mikami Satoru, giống như như vậy là có thể bỏ qua trong lòng bỗng nhiên bốc lên không ổn dự cảm.
"Ai --" dài lâu, chứa đầy tối nghĩa cảm xúc thở dài quanh quẩn ở bốn năm tới lần đầu tiên bị ánh mặt trời lấp đầy thủ lĩnh văn phòng.
Không có bất luận cái gì dư thừa ngôn ngữ, Nakahara Chuuya lại trong phút chốc minh bạch cái gì, trên tay bị khinh suất gửi qua bưu điện đến trên tay hắn bạc chi thần dụ bay xuống đến trên mặt đất.
Cái thủ lĩnh tư chương bạc chi thần dụ thượng, Dazai Osamu chỉ là khinh phiêu phiêu viết một câu: Thủ lĩnh chi vị sắp sửa truyền cho Mikami Satoru ( Rimuru · Tempest ), đen như mực tiểu người lùn mau trở lại ~
Như vậy không hợp quy củ, tuỳ tiện lời nói.
Như vậy trang trọng bạc chi thần dụ.
Cái gì a.
Giả đi......
"Người nhu nhược, người nhát gan! Ngươi là ngu ngốc sao! Ta, mới là muốn giết chết người của ngươi." Nakahara Chuuya từ khô khốc trong miệng bài trừ những lời này, sau đó giống như là thất ngữ rốt cuộc nói không nên lời một chữ.
Giả đi!
Giả đi.
Hắn chính là Dazai Osamu.
Hắn! Chính là Dazai Osamu a.
Đúng vậy, hắn là Dazai Osamu a......
Thủ lĩnh văn phòng ám môn mở ra, cầm một khác phân bạc chi thần dụ thủ lĩnh bí thư đi bước một đi ra.
Như là sớm có đoán trước, như là không dám nhìn thẳng, nàng buông xuống đầu đi bước một đi ra, như là gần đất xa trời, như là hủ bại bất kham, nàng đối với bàn làm việc ở địa phương, tiết lực quỳ xuống đi "Cẩn tuân Dazai đại nhân di mệnh, cung thỉnh Rimuru đại nhân tiếp nhận chức vụ cảng Mafia thủ lĩnh chức."
Bởi vì toàn bộ hành trình không có ngẩng đầu, rất khó nói nàng là đối với ai quỳ lạy, đối với ai thần phục.
"Cung thỉnh Rimuru đại nhân tiếp nhận chức vụ thủ lĩnh chức." Không biết khi nào đứng ở Nakahara Chuuya phía sau Hirotsu Ryuro cùng Ozaki Koyo thật sâu quỳ xuống, buông xuống đầu thấy không rõ bọn họ thần sắc.
"Cung thỉnh, Rimuru đại nhân tiếp nhận chức vụ thủ lĩnh chức." Nakahara Chuuya tháo xuống mũ chặn mặt, thanh âm mơ hồ, tìm không thấy đặt chân địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Aktuelle LiteraturTác giả:Hiệp chế nấm nấm