Nakiri Erina trố mắt nhìn chăm chú vào trước mắt chuyển biến bất ngờ phát triển.
Trong trí nhớ khống chế hết thảy, như là mây đen giống nhau bao phủ ở trên người nàng...... Phụ thân, cứ như vậy tử, bại.
Lấy như vậy nhỏ yếu tư thái bị dễ dàng quăng ra ngoài.
Nakiri Erina đối phụ thân sợ hãi như là bị đánh vỡ một góc bình thủy tinh, tuy rằng vẫn là chặt chẽ mà trói buộc trong bình Erina, nhưng là nhè nhẹ từng đợt từng đợt mới mẻ không khí phía sau tiếp trước ùa vào tới, nàng xưa nay chưa từng có thả lỏng lại.
Phụ thân, cũng không phải không thể đánh bại...... Đi.
"Erina đại tiểu thư......" Hōjō Miyoko lo lắng đỡ lấy nàng bỗng nhiên tiết lực thân thể "Ngươi không sao chứ?"
"...... Không có việc gì." Nakiri Erina nương Hōjō Miyoko lực đạo trạm hảo, hít sâu một hơi "Muốn đi cảm ơn Rimuru đại nhân."
"A?" Hōjō Miyoko không rõ như thế nào đột nhiên muốn đi nói lời cảm tạ.
"Là muốn cảm ơn Rimuru đại nhân, vừa mới người kia là chuyện như thế nào, tới người khác yến hội nói ẩu nói tả, thật là kiêu ngạo, ngươi thấy hắn bị ném văng ra bộ dáng sao, như là ngỗng trắng ha ha ha." Yukihira bưng bò bít tết liền đi tới.
Hắn không có nghe thấy Erina cơ hồ là lẩm bẩm ' phụ thân ' hai chữ, nhưng vẫn là nhạy bén đã nhận ra nàng sợ hãi, liền chạy tới nói chêm chọc cười.
Biết Nakiri Azami thân phận Hōjō Miyoko lo lắng nhìn thoáng qua Erina.
Erina đầu tiên là sửng sốt, sau đó khoa trương cười ha hả, nàng tiếng cười là xưa nay chưa từng có làm càn, nhưng là ở náo nhiệt yến hội đại sảnh lại là như vậy hài hòa "Ngỗng trắng ha ha ha ha, ngỗng trắng a -- thật là, cũng không có gì...... Sợ quá."
Vây khốn Erina nhân sinh bình thủy tinh lại lặng yên không một tiếng động vỡ ra một chút.
Lau đi khóe mắt bởi vì cười to không ngừng mà thấm ra nước mắt, Erina lại khôi phục phía trước kiêu ngạo thong dong bộ dáng.
"Đi, đi nói lời cảm tạ." Erina vung tay lên, khí thế mười phần.
Rimuru ở nhìn thấy Erina lại đây thời điểm, có như vậy một chút chột dạ, làm trò hài tử mặt......
"Cảm ơn, Rimuru đại nhân. Thật sự thực xin lỗi...... Cho ngươi mang đến bối rối." Nakiri Erina thật sâu cúc một cung.
"A -- nga nga, không có việc gì, không cần để ý." Rimuru lung tung xua tay, chỉ cần không phải hưng sư vấn tội liền hảo, bằng không hắn thật sự không biết như thế nào đối đãi nàng, vẫn là cái nữ hài tử đâu, tổng không thể giống phía trước giống nhau, trực tiếp ném văng ra đi.
, "Thỉnh ở dùng cơm sau khi kết thúc, cần phải cùng ta tỷ thí vị giác." Erina trong mắt so với phía trước thuần túy không phục, nhiều một chút đồ vật.
"Hảo." Rimuru tùy ý đồng ý.
Nakiri Erina ở được đến chuẩn xác trả lời sau, liền thức thời rời đi.
Yến hội lúc sau liền không phát sinh cái gì ngoài ý muốn, cùng ' thần miệng lưỡi ' tỷ thí trung, Rimuru không hề nghi ngờ thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Hiệp chế nấm nấm