8 Ở Yokohama tân sinh

104 13 0
                                    

"Ta đã biết" Dazai nước mắt dừng ở hai người giao nắm trên tay.

Có thể thẳng thắn thành khẩn khóc ra tới, Dazai nhất định tìm được chính mình nơi nương náu đi, Oda đứt quãng tưởng.

"Ai?" Đột nhiên bị ' thủy ' rót một thân, Oda mờ mịt mà ngồi dậy.

Từ từ, hắn ngồi dậy!

Đột nhiên từ gần chết trạng thái đến sức sống tràn đầy, mặc cho ai đều phản ứng không kịp.

"Thật tốt quá, đuổi kịp" Rimuru cắm eo "Kia mấy cái hài tử chính là sợ hãi, Oda tiên sinh muốn hay không trước xem bọn hắn" hoa thật lớn công phu mới hống hảo, thiếu chút nữa không đuổi kịp.

"Ngươi là nói, hài tử" Oda không dám tin nổi, sợ này chỉ là một hồi trước khi chết một hồi ảo mộng.

Rimuru minh bạch hắn cảm thụ "Đúng vậy, Sakura, Kosuke, Shinji, Yuu, Katsumi đều còn sống."

Oda con ngươi sáng lên một đạo ánh sáng nhạt.

"Oda, mau đi đi, bọn nhỏ yêu cầu ngươi" nhìn chăm chú vào hết thảy Dazai đúng lúc đẩy một phen bờ vai của hắn.

Ở không có thấy sống sờ sờ bọn nhỏ phía trước Oda rốt cuộc vẫn là lo lắng cùng sợ hãi, hắn xoay người ôm Dazai "Cảm ơn ngươi, lần sau lại cùng đi Lupin đi"

Dazai cười "Hảo, lần sau cùng đi Lupin."

【 không gian dời đi 】

Dazai đột nhiên tiết sức lực, ôm lấy Rimuru, ngồi dưới đất, chậm rãi cuộn tròn lên, không có việc gì nói thật sự là quá tốt.

Rimuru hồi ôm lấy hắn, đã không có việc gì.

Cùng với một trận dày đặc tiếng bước chân, cảng mafia chữa bệnh tổ người ở hết thảy trần ai lạc định sau khoan thai tới muộn.

"Dazai đại nhân" một cái kẻ xui xẻo bị đẩy ra tới "Thỉnh, xin hỏi vị này chính là yêu cầu trị liệu người sao"

Rimuru vỗ vỗ Dazai vai đứng dậy, như vực sâu khí thế trải mở ra "Nói cho các ngươi Boss, tính kế nhà ta hài tử cùng hắn bằng hữu trướng, ta ngày mai sẽ đi cả vốn lẫn lời đòi lại tới."

"Là, là!" Chữa bệnh bộ sợ tới mức lá gan muốn nứt ra, liền Dazai phản ứng cũng không để ý, vừa lăn vừa bò chạy đi rồi.

Liền ma vật đều khó có thể ngăn cản 【 Ma Vương khí phách 】, đối nhân loại tới nói tựa như tay trói gà không chặt hài đồng gặp bụng đói kêu vang viễn cổ hoang thú, mỗi một tế bào đều ở kêu gào thoát đi, đó là nhân loại ở đối mặt thiên tai khi bản năng phản ứng.

Kia căn bản không phải một cái lượng cấp tồn tại.

"Rimuru muốn đi cảng mafia, vì cái gì?" Dazai cảm xúc bị đánh gãy, hiện tại nhìn qua bình tĩnh nhiều.

Rimuru một sửa vừa rồi nguy hiểm bộ dáng, có điểm chột dạ tránh nặng tìm nhẹ "Cái kia, thực xin lỗi a. Không có cùng ngươi thương lượng liền phải đi ngươi công tác địa phương."

Biết này không tốt lắm, nhưng là kiên quyết không thay đổi.

Ở phát hiện Dazai hàng năm ở tại thùng đựng hàng khi, Rimuru liền đối Mori Ogai rất bất mãn.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ