106 Ở Jura vào hóa

14 3 0
                                    

Vô luận là trí tuệ chi vương vẫn là Rimuru, ở phân biệt trong khoảng thời gian này đều không phải sẽ ăn không ngồi rồi gia hỏa, đặc biệt là trí tuệ chi vương, từ ra đời tới nay lần đầu tiên rời đi nàng nửa người, nàng chủ nhân......

Xưa nay chưa từng có mãnh liệt tình cảm cọ rửa thế gian cái thứ nhất tự hạn chế hình kỹ năng, khiến nàng đã xảy ra không biết biến hóa.

Loại này biến hóa ở trí tuệ chi vương cắn nuốt cấp dưới dâng lên tới ' Pandora ' khi, sinh ra biến chất.

Nếu không phải Rimuru trở về dứt khoát, không cần bao lâu, trí tuệ chi vương nói không chừng chính mình liền có thể trở lại chủ nhân bên người.

Ở Rimuru cùng trí tuệ chi vương lại lần nữa hòa hợp nhất thể là lúc, khổng lồ năng lượng thúc đẩy Rimuru lâm vào so tiến hóa thành Ma Vương khi càng thêm vi diệu thả khó có thể lý giải tiến hóa.

Đây là vẫn luôn ở thế giới này không có khả năng phát sinh biến đổi lớn, nếu ngạnh muốn lấy trí tuệ sinh mệnh có thể lý giải phương thức giới thiệu nói, chính là Rimuru linh hồn cùng thân thể vi diệu "Lên cấp".

Không phải chỉ cần biến thành 【 long chủng 】 như vậy biến hóa.

Ở cắn nuốt quá số nhiều thế giới hòn đá tảng cùng với cao năng lượng kết tinh sau, Rimuru tồn tại vi diệu bước vào càng cao, sinh vật khó có thể đặt chân cảnh giới.

Ở số lấy trăm triệu thứ nếm thử sau, Rimuru bước vào tân cảnh giới.

Chủng tộc: Long ma dính tính tinh thần thánh thể (? )

......

Độc hữu kỹ năng: 【 vô vọng giả 】

Cứu cực kỹ năng: 【 vận mệnh chi thần 】, 【 phong nhương chi vương 】, 【 vô hạn biên giới 】, 【 vô giới chi thần 】.

Ở tiến hóa tiếp cận kết thúc, trí tuệ chi vương Raphael bị tách ra tới, có được hoàn chỉnh tự mình ý thức cùng độc lập nhân cách.

Không nghĩ lại bị vứt bỏ, không nghĩ lại lưu tại tại chỗ, muốn trợ giúp chủ nhân, ôm ý nghĩ như vậy, trí tuệ chi vương Raphael hóa thành độc lập nhân cách.

Rimuru vì hắn đặt tên -- Ciel.

Từ nay về sau, nàng chính là siêu thần trí hạch Ciel.

Chờ Rimuru tỉnh lại, liền cảm giác chính mình bị một đôi non mềm tay phủng, trước mặt là chờ đợi đã lâu các ma vật.

"Rimuru đại nhân tỉnh!" Không biết là ai đôi mắt tiêm quá mức, liền tròn tròn Slime thân thể rất nhỏ dao động đều thấy rõ, một giọng nói gào tới sở hữu ma vật.

Hắn trong chăn ba tầng ngoại ba tầng nhiệt tình vây quanh.

Các ma vật mồm năm miệng mười giảng thuật gần nhất biến hóa, mãn tâm mãn nhãn đều là bọn họ vương.

Rimuru hảo tính tình bồi từng đợt tới xem hắn các ma vật qua một ngày, hắn biết chính mình rời đi lâu lắm, hơn nữa trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể lại giống như trước kia như vậy ở ma quốc liên bang thường trú, cho nên cũng nguyện ý như vậy trấn an bọn họ.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ