75 Ở Yokohama thiên cùng bạo quân

44 4 0
                                    

"Ngươi nói cái gì?" Rimuru cảm thấy chính mình nghe lầm, hắn buông trong tay máy chơi game, quay đầu nhìn về phía khoác áo bào trắng Jura chúng.

Bị phái tới truyền tin nam nhân khuất nhục cúi đầu, không phải bởi vì Rimuru phía trước tùy ý thái độ, mà là vì chính mình vô năng.

"Đúng vậy, Rimuru đại nhân. Ở trân bảo hào thượng bán đấu giá vạn năng dược bị...... Cướp sạch không còn."

"Toàn bộ?"

"Toàn bộ......"

"Tra được là ai sao?"

Nam nhân đầu càng thêm thấp, như là vô năng bại khuyển.

"Không có...... Đã thỉnh Yoirekishi đại nhân xem qua, hiện trường không có lưu lại bất luận cái gì tàn uế."

"Không có năng lượng tàn lưu...... Là người thường phạm án?" Rimuru sờ sờ cằm, liền chính mình nghe được như vậy suy luận đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

Trân bảo hào an bảo là ủy thác cấp trước trước sát thủ Oda Sakunosuke phụ trách, hiện trường còn trang bị chú thuật sư cùng dị năng lực giả, theo lý mà nói liền tính không phải thiên y vô phùng, cũng không phải cái gì người thường là có thể đột phá.

"Có cái gì manh mối sao?"

"Bị đánh vựng nhân viên an ninh còn không có thức tỉnh." Nam nhân đầu mau thấp đến mà lên rồi, không chỉ là hôn mê, trên thuyền nhân viên an ninh tuy rằng không có chết, nhưng là thương thế không thể nói nhẹ.

Không có giết người sao...... Rimuru như suy tư gì.

Rimuru "Dùng vạn năng dược đi, trước đem bọn họ đánh thức."

Nam nhân đầu khẽ nâng, bọn họ chỉ là Jura chúng bình thường thành viên, như thế nào có thể sử dụng như vậy trân quý vạn năng dược đâu!

Hắn muốn bộ dáng này nói, nhưng là ở nhìn thấy Rimuru ôn hòa lại không mất uy nghiêm mắt vàng sau, đem lời nói nuốt đến trong bụng.

Đúng rồi, bọn họ vương chính là như vậy tồn tại, cường đại lại ôn hòa, bày mưu lập kế cũng không luyến quyền, là phàm nhân khó có thể tưởng tượng cao khiết chi vương.

Không biết cấp dưới ngắn ngủn vài giây nội lại não bổ cái gì ngoạn ý, Rimuru nghĩ nghĩ lại hỏi: "Trân bảo hào đấu giá hội thế nào?"

"Dazai đại nhân kịp thời điều động tân vạn năng dược cùng nhân thủ, đấu giá hội đã thuận lợi kết thúc."

"Làm được không tồi, Dazai gần nhất vất vả, này một kỳ vạn năng dược lợi nhuận lại đa phần cho hắn nửa thành." Rimuru thực vừa lòng, nửa điểm không cảm thấy cấp dưới lướt qua chính mình điều động trân quý tài nguyên có cái gì không tốt.

Cũng không biết, chính là hắn như vậy thái độ, mới có thể hấp dẫn càng ngày càng nhiều nhân tài gia nhập Jura chúng.

Uỷ quyền, lại nói tiếp đơn giản, nhưng là xem Dazai Osamu trải qua sẽ biết, hắn còn không phải là bởi vì sâm âu ngoại ngồi ổn thủ lĩnh chi vị sau, đã bị kiêng kị sao.

Vạn năng dược có thể nói là Jura chúng ở thế giới này dừng chân căn cơ, Rimuru đem này phân đủ để quấy thế giới phong vân quyền lực, không chút nào lưu luyến cho Dazai Osamu.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ