99 Ở if Yokohama dự phán ( canh hai )

13 3 0
                                    

Phòng giữ, thay đổi.

Đây là thực dễ dàng đến ra kết luận.

Ven đường rậm rạp tia hồng ngoại cơ quan cùng các loại công nghệ cao thiết bị như là đã chết giống nhau, hướng về phía trước thông đạo đột nhiên thông suốt ở hắn trước mặt triển khai, đều không cần hệ thống chỉ đạo, Mikami Satoru chính mình là có thể đi đến thủ lĩnh văn phòng.

Đẩy ra văn phòng đại môn, thiên nhiên ánh mặt trời bị che ở lãnh ngạnh thuỷ tinh công nghiệp bản ngoại, trong nhà sắc lạnh hệ ánh đèn mang đến không bao nhiêu cảm giác an toàn, ngược lại bằng thêm vài phần xa cách hờ hững.

Ngồi ở bàn làm việc sau Dazai Osamu ăn mặc sang quý thủ công màu đen âu phục, lộ ở bên ngoài làn da bị băng vải che khuất hơn phân nửa, đỏ tươi khăn quàng cổ như là lưu động máu, lại như là quỷ thắt cổ thắt cổ thằng chặt chẽ mà trói buộc trụ hắn yếu ớt cổ.

Hắn không có hảo hảo ăn cơm sao? Hảo gầy.

Đây là Mikami Satoru toát ra tới cái thứ nhất ý tưởng.

Cùng còn không có lấy về ký ức cùng lực lượng Mikami Satoru bất đồng, Rimuru ở nhìn thấy Dazai Osamu trên cổ đỏ tươi khăn quàng cổ khi, trong đầu nhỏ vụn manh mối rốt cuộc bị xâu chuỗi thượng một bộ phận nhỏ.

Rimuru trước nay đến thế giới này sau liền vẫn luôn suy nghĩ, vì cái gì hắn sẽ bị truyền tống đến thế giới này? Vì cái gì là hồng khăn quàng cổ làm môi giới? Vị kia tiên sinh -- Karasuma Renya rốt cuộc là ai? Hắn lại ở bên trong này sắm vai cái gì nhân vật?

Cái thứ nhất vấn đề đáp án còn biến mất ở trong sương mù, nhưng là mặt sau mấy cái đáp án hắn đã có vài phần suy đoán.

Màu đỏ khăn quàng cổ không phải cái gì hi hữu đồ vật, Rimuru phía trước cũng không có tưởng □□ thượng.

Thẳng đến thấy Dazai Osamu mang ở trên cổ, hắn mới nhớ tới, màu đỏ khăn quàng cổ đúng là cảng Mafia thủ lĩnh tối cao quyền lực tượng trưng.

Liên hệ điểu lấy huyện trong phòng cùng [ Dazai ] giống nhau phòng, cùng với hắc y tổ chức ẩn ẩn tặng không hành vi.

Một cái phỏng đoán miêu tả sinh động -- Dazai Osamu đúng là trong truyền thuyết Karasuma Renya.

Về phương diện khác cùng với nói là hồng khăn quàng cổ là môi giới, không bằng là căn cứ ở khăn quàng cổ thượng "Thư" năng lượng mới là thế giới truyền tống môi giới.

Cho nên Dazai Osamu bắt được "Thư"? Rimuru không xác định tưởng.

Rimuru cắn nuốt chính là bổn thế giới "Thư", còn có nhiều hơn song song thế giới không có dung hợp thế giới như vậy cơ duyên, cho nên như cũ yêu cầu hòn đá tảng củng cố thế giới.

Mà Rimuru thế giới "Thư" lấy chính mình vì trung tâm miêu điểm, đem vô số song song thế giới "Thư" kéo vào cộng hưởng, do đó miêu định rồi vận mệnh tuyến hành vi, ảnh hưởng cũng không phải là một cái thế giới vận mệnh tuyến.

Mà hấp thu "Thư" di lưu lực lượng kết tinh, còn khai phá ra [ vận mệnh chi thần ] như vậy siêu quy cách kỹ năng Rimuru vô hình trung trở thành vô số thế giới tránh thoát trói buộc mấu chốt.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ