113 Ở Tokyo tinh tương thể ( bốn )

12 3 0
                                    

"Ngươi cái phần tử khủng bố lải nha lải nhải cái cái gì a!" Cả người là huyết Gojo Satoru từ lối vào đi xuống dưới, tuyết trắng sợi tóc lây dính thượng huyết hồng ám sắc, tựa như trong địa ngục bò ra tới ác quỷ.

"Ha ha ha! Cư nhiên không có chết, là trên người còn có vạn năng dược trữ hàng sao? Xem ra sáu mắt cũng không giống như là tư liệu nói không dính khói lửa phàm tục, cư nhiên học được tàng một tay. Bất quá như thế nào lại đây như vậy chậm, không sợ ngươi đồng học chết ở tay của ta sao, vẫn là nói ra thân bình dân đồng kỳ thế nào đều không sao cả." Fukuchi Ochi cười sang sảng, nhưng là trong lời nói ẩn chứa ý tứ liền không như vậy hữu hảo.

"Ha a -- vừa mới liền nói, ngươi ở lải nha lải nhải cái cái gì a, lão tử đương nhiên là học được xoay ngược lại thuật thức mới sống sót, cũng liền thực lực giống nhau tam lưu mặt hàng mới muốn dựa ném lòng dạ hẹp hòi chế phục đối thủ đi." Gojo Satoru nói những lời này thời điểm đôi mắt nhìn chằm chằm Fukuchi Ochi, rất khó không cho người đem tam lưu mặt hàng cùng hắn liên hệ đến cùng nhau.

Xác thật vì nhanh chóng kết thúc chiến đấu chơi thủ đoạn Fukuchi Ochi không lấy làm hổ thẹn, phản cho rằng vinh "Ha ha ha ha ~ đây là người trưởng thành thế giới, sáu mắt tiểu tử còn cần nhiều hơn tôi luyện a."

"Là như thế này a, lạn quả quýt." Gojo Satoru vươn ngón trỏ, so máu càng thêm đỏ tươi tiểu cầu xuất hiện ở trên tay hắn "Thuật thức xoay ngược lại, hách."

Chói mắt quang hiện lên, Fukuchi Ochi bị cự lực đánh sâu vào đến trên tường, từ ao hãm tường thể thượng đem chính mình nhổ xuống tới, run hạ thân thượng đá vụn khối, trong mắt hiện lên tiếc nuối "Đã đến thời gian a, lần sau tái kiến."

Nói xong thân ảnh bị một khối áo choàng bao lại, Fukuchi Ochi không thấy bóng dáng.

Thuật thức hư thức [ sài ] chậm nửa nhịp ở hắn phía trước ở vị trí nổ tung.

"Thật là lệnh người khó chịu." Gojo Satoru kéo thấp kính râm, màu xanh băng con ngươi ngưng kết sương tuyết hàn ý.

"Tính, sớm hay muộn bắt lấy này đó giấu đầu lòi đuôi lão thử." Gojo Satoru đi đến Geto Suguru bên người, tham đầu tham não "Suguru, tiểu Riko đâu? Có phải hay không bị ngươi thu được tân thu phục không gian hệ chú linh đi, mau thả ra cho ta xem, ta muốn chụp được nàng một tay ảnh chụp."

Gojo Satoru lấy ra di động, cười hì hì điều ra camera giao diện, điểm đánh ghi hình công năng.

"Tiểu Riko, không ở nơi này."

"...... Cái gì kêu không ở nơi này?" Gojo Satoru buông di động, hoàn toàn đem kính râm hái xuống, trời xanh chi đồng trung ảnh ngược bạn thân trống không một vật đôi mắt.

Geto Suguru không có chính diện đáp lời, quay đầu nhìn về phía cực lực bỏ qua bên kia.

!

Thi thể không thấy!

Geto Suguru hơi thở lập tức trọng lên.

Khi nào! Là khi nào! Thi thể......

Gojo Satoru theo Geto Suguru ánh mắt thấy một bãi mới mẻ máu, đồng tử kịch liệt rung động, đó là......

Bên kia quả qua cùng một cái thuật thức hiệu quả là quấy nhiễu cảm giác nguyền rủa sư cùng nhau đem Amanai Riko thi thể trộm ra tới sau, liền mang theo dời đi bọn họ tầm mắt Fukuchi Ochi quyết đoán triệt.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ