32 Ở Tokyo Cục Cảnh Sát

52 4 0
                                    

Tuy rằng trên đường đã xảy ra thiếu chút nữa bị Kirihara Akaya mang thiên lộ tuyến tiểu nhạc đệm.

Còn hảo có đáng tin cậy trí tuệ chi vương toàn bộ hành trình tại tuyến, đem hai người từ lạc đường trong địa ngục cứu trở về, bọn họ vẫn là thực mau tới rồi cách đó không xa sóng Lạc quán cà phê.

Chờ tới rồi địa phương, Rimuru mới phát hiện lầu hai chính là Mori Ran trước tiên quá Mori trinh thám văn phòng.

Suy xét đến bọn họ trên thực tế chỉ có vài lần chi duyên thôi, bên cạnh còn có một cái đối hai bên đều không thế nào quen thuộc quốc trung sinh, Rimuru liền không tính toán tùy tiện bái phỏng.

Không hổ là võng hồng quán cà phê, sóng Lạc quán cà phê không còn chỗ ngồi, nhưng bầu không khí lại rất hảo.

Bọn họ vận khí không tồi, bọn họ đến thời điểm vừa vặn có một bàn khách nhân rời đi.

Bọn họ liền thuận thế ngồi qua đi.

Tóc vàng da đen soái ca người phục vụ thái độ thực hảo, nhiệt tình lại không mất đúng mực, chính là nhìn chằm chằm Rimuru thời gian có điểm dài quá.

Chỉ là hai người chú ý chủ yếu vẫn là đặt ở Jump thượng, đều không có chú ý tới loại này chi tiết nhỏ.

Mới vừa ngồi xuống không bao lâu, hai người liền đầu đối đầu tiến đến cùng nhau, lật xem khởi Jump tới, mỗi khi một chương kết thúc còn sẽ cùng nhau thảo luận cốt truyện, không khí nhiệt liệt lại hài hòa.

Dùng tên giả Amuro Tooru cảnh sát thính nằm vùng, trước mắt đang ở hắc y tổ chức ẩn núp điều tra trung.

Amuro Tooru ở Rimuru bọn họ vào cửa khi, liền chú ý tới bọn họ.

Đảo không phải bởi vì bề ngoài loại này nông cạn nhân tố, mà là hắn gặp qua Rimuru ảnh chụp ở...... Tổ chức.

Ảnh chụp hẳn là từ theo dõi lấy ra, có chút mơ hồ, nhưng là không khó phân biện.

Lần đầu tiên thấy như vậy tiểu nhân một cái tiểu thiếu niên bị tổ chức cao tầng yêu cầu bắt giữ mang về khi, Amuro Tooru chỉ cảm thấy phẫn nộ.

Này đàn pháp ngoại cuồng đồ, phải đối tổ quốc đóa hoa làm gì a!

Ở lợi dụng mạng lưới tình báo tra xét thiếu niên chọc phải tổ chức nguyên nhân sau, hắn liền càng thêm cảm thấy vớ vẩn.

Một cái nhiều nhất chỉ có thể xem như thân thủ không tồi phi chủ lưu trung nhị tiểu thiếu niên, Rum cư nhiên đem "Đối phó cảng mafia" nhiệm vụ thất lợi sự tính đến hắn trên đầu.

A.

Nói cái gì thiếu niên giết chết hắn trăm cay ngàn đắng mời chào tới đặc thù năng lực giả.

Buồn cười.

Hắn lại không phải chưa thấy qua cái kia cái gọi là đặc thù năng lực giả, một cái dùng lỗ mũi xem người hoa si nữ.

Nhìn thấy nam nhân liền đi không nổi mặt hàng.

Hắn còn tưởng rằng là nhiều lợi hại dị năng lực giả, kết quả nàng tự xưng nguyền rủa sư, nói chuyện là mãn mơ hồ, cái gì chú linh, chú thuật sư giả thiết há mồm liền tới, kết quả ở trên tay hắn liền ba chiêu đều đi bất quá.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ