Tsurumaru Kuninaga đã đến không có kích khởi nửa điểm bọt nước.
Rốt cuộc đại đa số thời điểm, hắn đều là ngốc tại bản thể bị Rimuru mang theo nơi nơi chạy.
Coi như là thế kỷ này mạnh nhất trạch nam.
Mà cùng hắn giống nhau đều là Tsukumogami Shokudaikiri, trước mắt còn ở cùng Tootsuki học sinh cùng nhau thừa đoàn tàu bắc thượng, căn bản không trở về.
Cũng có người dò hỏi quá Rimuru hắn bên hông tân bội kiếm, nhưng là đều bị hắn lừa gạt đi qua.
Không thể nói là lừa gạt, Rimuru chỉ là ăn ngay nói thật ' đây là Tsurumaru Kuninaga ', nhưng là trước mắt còn không có người nghĩ đến Tsukumogami phương diện này đi.
Đại khái?
"Rimuru-chan ~" Gojo Satoru như là bị mới lạ sự vật hấp dẫn trụ miêu mễ, cẩu cẩu tác tác muốn lấy đi Rimuru bên hông Tsurumaru Kuninaga.
Rimuru thong dong né qua, ít nhất gia hỏa này hẳn là đã nhận ra cái gì.
"Không được." Rimuru lại lần nữa cường điệu.
Gà bẻ miêu nếu là sẽ bởi vì miêu chủ tử một hai câu lời nói đánh mất làm sự ý niệm, liền sẽ không bị gà trống bẻ miêu.
"Ta chính là nhìn xem --" Gojo Satoru kéo xuống kính râm, chớp cặp kia hi thế khó gặp Rikugan.
Rimuru không tin hắn chuyện ma quỷ, này cùng ta chính là cọ cọ không đi vào có cái gì khác nhau.
"Sẽ không cho ngươi nghiên cứu." Rimuru mặt trầm xuống, biểu đạt ra bản thân kiên quyết.
Gojo Satoru biết không có diễn, không cam lòng cắn môi, một bộ lã chã chực khóc bộ dáng.
Xem hắn trang đáng thương xem nhiều, Rimuru đã hình thành kháng thể, xoay người liền đi.
Gojo Satoru cố lấy gương mặt, đáng giận, hắn liền biết Tsurumaru Kuninaga bên trong khẳng định là tiểu yêu tinh, câu Rimuru vui đến quên cả trời đất!
"Quả nhiên có vấn đề." Dazai Osamu nhảy ra, khó chịu nói.
"Hừ -- nếu không phải Rimuru-chan lực lượng vẫn luôn bao trùm kia thanh đao, ta khẳng định có thể nhìn ra càng nhiều." Gojo Satoru đem kính râm mang lên, muốn nhất câu dẫn người đi rồi, còn lộ làm gì.
Cùng Rimuru tưởng không giống nhau, Tsurumaru Kuninaga đã đến ở tiểu phạm vi kích khởi không nhỏ bọt nước, cơ hồ tất cả mọi người có thể nhìn ra Rimuru đối kia thanh đao kiếm coi trọng, một ngày không rơi cố định bảo dưỡng liền tính, Rimuru còn bởi vì nhiều một cây đao kiếm đi Hakurou nơi đó thêm huấn!
Phải biết rằng lấy Rimuru tính cách sẽ chủ động đi Hakurou nơi đó đặc huấn, thật là so mặt trời mọc từ hướng Tây đều khó.
Chơi di động thất thần đất bằng quăng ngã sau bị Hakurou trảo cái chính hình Rimuru, ta nói này chỉ là một cái ngoài ý muốn ngươi tin sao QAQ.
Hakurou: Đặc huấn đi.
Rimuru: Tốt đâu, thân ~
Đến tận đây đã làm rất nhiều người ( nơi này đặc chỉ Dazai Osamu, Gojo Satoru cùng Yumeno Kyūsaku làm ) bất mãn, nhưng là đao kiếm không chỉ là bình thường đao kiếm sự thật, khiến cho bọn họ nổ tung nồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm